6 lời nói dối vô hại khiến vợ yêu chồng hơn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần được nghe những lời này, vợ nào mà không thương chồng, yêu chồng được cơ chứ.

"Trông em tuyệt lắm"

Khi hai người sắp ra ngoài chơi và nàng vẫn diện bộ đồ như thường ngày rồi hỏi bạn xem trông cô ấy thế nào, đừng trợn mắt lên hay càu nhàu. Vợ hỏi ý kiến vì quan tâm đến điều bạn nghĩ. Vì thế, thay vì tận dụng cơ hội này để lên lớp, hãy để cô ấy biết bạn vẫn yêu và thấy nàng đẹp.

"Anh không muốn em giận"

Tối chồng muốn đi chơi game ở nhà bạn, vợ không thích, mặt cứ xị ra nhưng vẫn phải nói: "Anh đi đi". Chồng cứ nằm ôm vợ, chả chịu nhúc nhích, mặt buồn thiu rồi nói: "Nhưng anh đi vợ giận, anh không muốn vợ giận anh".

chong-thuong-vo-00-12323

"Anh yêu em hơn cả bóng đá"

Có thể bạn yêu bóng đá hơn bất cứ thứ gì nhưng không cần nói. Trong sâu thẳm, bạn đời biết hết những gì quan trọng với bạn. Nhưng việc bạn nói họ đáng quan tâm nhất sẽ được đánh giá cao cho dù sự thật là thế nào.

"Anh sẽ luôn ở bên em"

Vợ chồng lấy nhau đã bốn năm, có hai con gái. Nhiều khi có mâu thuẫn với chồng nhưng mỗi khi chồng nói câu này lại khiến vợ bị "đốn tim”:

chong-thuong-vo-00-23433

- "Dù em có thế nào đi nữa nhưng anh sẽ luôn ở bên cạnh bảo vệ em, không để ai bắt nạt em".

"Không, anh chẳng thấy cô ấy hấp dẫn gì cả"

Đừng bao giờ trả lời quá thật thà khi vợ bảo bạn đánh giá độ quyến rũ của cô gái nào đó. Bạn đời không phải đang hỏi về người khác mà chỉ muốn xác nhận xem hình ảnh họ trong mắt bạn thế nào.

"Em là đẹp nhất"

Hầu hết nam giới quan tâm nhiều về kích cỡ trong khi phụ nữ thường hay chỉ trích những nhược điểm trên cơ thể mình. Vì vậy nếu bạn đời cảm thấy thiếu tự tin về một vùng cơ thể nào đó và mong chờ sự động viên của bạn, hãy dành cho họ lời khen.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT