Những điều đàn ông khao khát ở trên giường nhưng ngại nói ra

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đàn ông luôn là những người chủ động trong chuyện yêu, thế nhưng có những điều khao khát các chàng lại cực kỳ ngại nói ra.

 Sau đây là một số gợi ý từ các chuyên gia giúp bạn hiểu rõ hơn về nỗi lòng thầm kín của chàng đang gần gũi bên bạn.

 Chàng muốn “yêu” bằng miệng nhiều hơn

 Chắc chắn điều này không làm bạn ngạc nhiên nếu đã từng trải qua những giây phút tuyệt vời khi áp dụng "chiêu này" cùng chàng.

 Vấn đề cần quan tâm ở đây là không chỉ bạn cảm thấy phấn khích khi được kích thích bằng miệng mà các chàng cũng không thể đứng yên được với chiêu trò này từ bạn. Đối với đàn ông, “yêu” bằng miệng là một khởi đầu hoàn hảo cho cuộc vui mà bạn nên hưởng ứng cùng chàng ở màn dạo đầu. Hãy tăng thêm hiệu ứng kích thích bằng những âm thanh nho nhỏ như những tiếng rên khẽ hay những lời tán dương ngắn gọn.

khao khat 1

Múa thoát y

Người đàn ông nào cũng muốn được tận mắt chứng kiến điệu múa thoát y từ chính bạn tình của mình trong phòng ngủ, chứ không phải từ một số vũ nữ thoát y ngẫu nhiên nào đó. 

Nhiều người chia sẻ rằng anh ta không thể không bị mê hoặc khi bạn xuất hiện trước chàng trong cơ thể của một vũ nữ thoát y.

Và điều quan trọng là đàn ông mong muốn người bạn tình của mình dành cho mình một điệu nhảy trong tư thế thoát y nhưng chỉ dành riêng cho anh ta mà thôi. 

Đàn ông là những người sống trực quan. Thế nên khi nhìn thấy vợ hoặc bạn gái của mình "trình diễn" trước mặt trong tư thế khêu gợi như một vũ công thì điều đó sẽ là phần thưởng lớn đối với họ. 

khao khat 2

Đôi khi đàn ông thích các mệnh lệnh

Sau một ngày dài mệt mỏi tại nơi làm việc, đàn ông luôn phải đưa ra các quyết định và nhận được những việc phải làm, đôi khi về nhà, người đàn ông của bạn chỉ muốn được bảo phải làm gì. 

Bạn hãy từ từ trút bỏ y phục của chàng, từ chiếc cà vạt rồi lần lượt là quần, áo, giày, tất rồi dẫn anh ta vào phòng ngủ. Bạn không cần phải trở nên quá mạnh mẽ, chỉ cần nhẹ nhàng dẫn dắt chàng vào cuộc "yêu", nói những điều bạn muốn để chàng đáp ứng. 

Thay đổi thường xuyên để làm mới không khí phòng the

 Sau một ngày dài làm việc vất vả, phải đưa ra nhiều quyết định, quay cuồng với nhiều vấn đề khác nhau, chàng có thể chỉ muốn được làm theo những lời bạn nói thay vì phải tiếp tục duy trì vai trò chỉ huy như bình thường. Tại sao bạn không thử kéo lấy áo chàng, lôi anh ấy vào phòng ngủ và tuyên bố sẽ giành quyền điều khiển cuộc vui theo ý mình?

Một chút thay đổi nho nhỏ không chỉ khiến chàng ngạc nhiên mà còn làm cho không khí giường chiếu trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Chứng tỏ sự hấp dẫn của chàng đối với bạn

 Cái tôi của phái mạnh rất dễ bị tổn thương. Đôi khi chàng muốn bạn phải là người khởi xướng cuộc vui vì chàng đang có cảm giác mệt mỏi với vai trò đầu tàu vẫn làm từ trước tới nay. Tuy nhiên, còn có một nguyên nhân khác nữa rất đáng để bạn lưu tâm đó là chàng muốn bạn chứng tỏ rằng chàng vẫn còn hấp dẫn trong mắt bạn.

Nói lên cảm giác thật

"Được" là một trong những từ đàn ông không bao giờ mong muốn lắng nghe từ người tình của mình. Khi bạn trả lời về cảm giác của mình sau cuộc ân ái với chàng là "được", chàng sẽ nghĩ rằng đó là "không tốt" và hoang mang không hiểu rõ thực sự mình đã làm hài lòng bạn hay chưa.

Hãy nói những gì bạn nghĩ, bạn cảm nhận về chàng, về "chuyện ấy" với chàng ngay cả khi trong và ngoài phòng ngủ. Hãy để chàng biết những điều cần làm cho bạn hoặc những việc anh ta chưa làm tốt để anh ấy xử lý. Có như thế, chàng mới thấy thoải mái khi ở trên giường cùng bạn và thực sự tin tưởng rằng hai người hòa hợp với nhau trong "chuyện ấy"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT