Những cách mang lại nguồn năng lượng xanh cho căn bếp nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Cây xanh luôn mang đến cho con người những nguồn năng lượng và sự tươi mới. Nếu bạn đang cảm thấy căn bếp của bạn thật tẻ nhạt thì hãy học ngay cách mang nguồn năng lượng tươi vui từ cây xanh đang rất được rất nhiều bà nội trợ trên thế giới yêu thích

Cây xanh là biểu tượng của sự sống, nơi nào có cây xanh thì nơi đó có sự sống. Vì vậy, trong mỗi ngôi nhà, con người luôn cố gắng tạo nên những không gian xanh để mang đến những nguồn năng lượng tươi vui cho gia đình của mình. 

Nếu trước đây, cây xanh chỉ được trồng ở sân vườn hy ngoài ban công, thì hiện nay, xu hướng trồng cây xanh trong nhà cũng đang trở nên thịnh hành. Đặc biệt, trong các căn bếp, thường là nới có nhiệt độ cao hơn so với các không gian sống khác, trồng cây xanh là giải pháp tuyệt vời để mang lại sự cân bằng cho căn bếp. 

Căn bếp sẽ vui tươi hơn với những cây xanh

cay 1

Với những ai yêu thích việc trồng nhiều các loại cây, loại rau gia vị trong bếp, hãy chọn bức tường có nhiều ánh sáng và gắn thanh kim loại. Không gian ngập tràn niềm vui khi có được những mảng xanh dịu dàng như vậy.

Bạn có thể trồng rau ngay trong căn bếp

rau2

Nếu không thích gắn chậu lên tường, bạn cũng có thể đặt những chậu cây vào một chiếc khay cùng màu và trồng các loại rau salad. Khay có thể di chuyển ở bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn.

Những chậu cây xanh mang đến sự sống động cho căn bếp

cay3

Bạn có thể trồng đủ các loài cây yêu thích vào những chiếc chậu to nhỏ khác nhau. Thật đơn giản để bạn có được một góc yêu thương ngay cạnh bàn ăn hay khu vực nấu nướng.

Tạo nên sự mới lạ cho căn bếp với "xích đu" cây xanh

xich

Một “xích đu” với nhiều ngăn kệ để trồng các chậu cây cũng là ý tưởng thú vị. Bởi bạn hoàn toàn có thể đặt các chậu cây vào bên trong, tạo xích đu với độ cao vừa phải giúp các bé có thể tự chăm sóc cây và tìm hiểu thiên nhiên mỗi ngày.

Thiết kế dây gắn với kệ trồng cây có thể kéo lên kéo xuống, điều chỉnh độ cao phù hợp tùy thuộc vào nhu cầu hoạt động trong nhà cũng là ý tưởng thú vị.

Hãy để cây xanh được tắm nắng

cay

Đặt chậu cây bằng gỗ gần cửa sổ để tăng thêm nhiều diện tích sử dụng cho những chức năng khác mà vẫn có được “vườn rau” xanh mượt ai nhìn cũng mê mẩn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn