Những kiểu nối mi cực xinh mà chị em nào cũng nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Nếu các chị em muốn đôi mắt thêm đẹp, thêm long lanh thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy tậu ngay cho mình 1 trong những kiểu nối mi đang hot nhất hiện nay.

Càng ngày nhu cầu làm đẹp của chị em càng tăng cao và các loại hình cũng phong phú hơn. Đặc biệt có thể thấy hiện nay cô nàng nào cũng thường sở hữu cho mình 1 bộ nail hoặc 1 bộ mi nối cực xinh.

Nối mi là phương pháp dùng những sợi mi nhân tạo gắn xen kẽ lông mi thật để làm tăng độ dày và dài của mi. Phương pháp này có thể khắc phục được một số khiếm khuyết của mi như: lông mi thưa và yếu, không được cong, mi quá thưa dẫn đến mắt nhỏ và không có hồn.

Hiện nay có những kiểu mi cực hot và được các chị em yêu thích nhất phải kể đến những kiểu mi  như: classic, volume, mi nâu, katun, baby doll...

Nối mi one by one (nối mi classic)

miclassic

Kiểu nối mi này phù hợp với những chị em yêu thích sự tự nhiên nhẹ nhàng. Phù hợp cho mọi dịp từ thường ngày như đi học, đi làm đến dịp quan trọng như dự tiệc, chụp hình. Những chị em mới thử nối mi lần đầu có thể chọn kiểu này để trải nghiệm.

miclassic1

Ưu điểm lớn nhất khi áp dụng kiểu nối mi này là sợi mi có độ cong tự nhiên, mỏng và mềm khó phân biệt với mi thật, và bạn cũng không cần phải kiêng nước sau khi nối như nhiều kiểu nối mi khác. Hơn nữa, bạn cũng không phải lo về vấn đề bết dính gây mất thẩm mỹ.

Nối mi volume

mivolume

Trái ngược với nối mi classic, đây chính là kiểu nối mi phù hợp với những cô gái cá tính, thích phong cách quyến rũ và sắc sảo. Cách thực hiện là gắn nhiều sợi mi giả lên sợi mi thật. Kỹ thuật sử dụng các fanmi (các chùm xòe hình quạt) các sợi mi theo chùm từ 3-5 sợi để tạo độ dày. Cách nối mi này dành đặc biệt cho những chị em có lông mi quá thưa và mỏng.

mivolume1

Tuy chồng nhiều sợi mi lên nhau nhưng kiểu nối này vẫn đảm bảo tính tự nhiên bởi mi volume sử dụng mi tơ mỏng như mi thật. Do đó mắt không cảm thấy nặng hay khó chịu như tưởng tượng. Bạn cũng có thể lựa chọn độ dày theo sở thích như 3, 4 hoặc 5 sợi cho một gốc.

Nối mi katun

mikatun

Nối mi Katun đẹp tự nhiên là một trong những kiểu mi được quý cô săn đón nhiều nhất trong  năm 2019. Điểm khác biệt của nối mi Katun là có các sợi ngắn sợi dài đan xen với nhau tạo ra tổng thể ấn tượng khó thể trộn lẫn với những kiểu mi khác.

mikatun1

Thường mi Katun sẽ có 4-5 trụ mi dài và cong để giúp mắt có điểm nhấn, sâu hơn và đặc biệt mắt sẽ nhìn cá tính và quyến rũ hơn rất nhiều.

Nối mi nâu

minau

Mi nâu là kiểu mi mới xuất hiện vào cuối 2019 nhưng cũng đủ làm phái đẹp chao đảo vì độ lạ mà mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời của nó. Mi nâu có màu nâu nhạt hợp với những chị em da sáng màu và cũng có chân mày màu nâu để tạo nên sự hài hòa cho vẻ ngoài.

minau

Mi nâu thường được nối thưa , dài và cong vút giúp mắt nhìn tây và mí mắt rõ hơn.

Nối mi baby doll

mibabydoll

Để hỏi kiểu nối mi nào hsck mắt to nhất, lộng lẫy nhất thì phải kể đến kiểu mi baby doll này. Nối mi baby doll chính là sự mô phỏng lại phong cách trang điểm của hình tượng búp bê. Bằng các sợi mi có độ dài ngắn theo một trật tự nhất định được gắn vào chân mi tạo nên. Nhờ đó, khách hàng sau khi nối mi sẽ có diện mạo trở nên xinh tươi và ngây thơ hơn. Đặc biệt thích hợp với những cô nàng nữ tính.

mibabydoll1

Loại sợi mi dài nhất được nối vào sợi mi thật chính giữa của khoảng 4 – 5 sợi mi thật tạo thành một nhóm. Hai bên của sợi mi đó lan dần ra về 2 phía của nhóm mi các sợi mi giả sẽ ngắn dần.  Nhờ vậy, các nhóm mi sẽ tách biệt với nhau để tạo nên bờ mi giống với mi búp bê.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn