Hoa hồng trên ngực trái: Mẹ chồng San "sốc" khi chứng kiến cảnh bố chồng hôn ảnh con dâu

( PHUNUTODAY ) - Xuyên suốt những mâu thuẫn và sự khắc nghiệt với San, cuối cùng bà Kim - mẹ chồng cô cũng len tiếng tiết lộ lý do căm thù con dâu.

Tối 9/10 mới đây, tập 19 "Hoa hồng trên ngực trái" chính thức được lên sóng. Cuối cùng sau bao nhiêu cay đắng dành cho San, bà Kim cũng "lật bài ngửa" khi công khai lý do căm thù con dâu. Theo đó, nguyên nhân trực tiếp được bà Kim đưa ra có liên quan đến bố chồng San.

3.

Cụ thể, bà Kim cho rằng chồng bà đã "thương thầm" con dâu từ những ngày đầu co trai bà đưa San về ra mắt gia đình. Bà Kim cho biết kể từ khi gặp San, bố của Dũng như người mất hồn. Sự việt vỡ lở khi chính bà Kim nhìn thấy cảnh chồng mình hôn ảnh con dâu. 

3.2
Empty

Cũng chính vào cái ngày bà phát hiện sự thật đau lòng ấy thì chồng bà cũng lên cơn đau tim mà qua đời. Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đột ngột này là vì ông bị vợ nhìn thấy cảnh hôn ảnh người phụ nữ khác, dù đã cố gắng giải thích rằng không phải nhưng bà Kim vẫn nhất quyết không nghe.

Empty
3.4

Trước những lời nói này của mẹ chồng, San chết lặng, cô khóc lóc giải thích về mối quan hệ của cô và bố Dũng chỉ đơn thuần là tình cảm bố chồng - nàng dâu. Với sự hiểu nhầm của mẹ chồng, San đau đớn bỏ chạy khỏi căn nhà mà suốt bao năm nay mình đã sống, hoang mang không biết đi đâu về đâu.

Cũng chính trong tập 19 này, cặp đôi Khuê - Thái đã chính thức đường ai nấy đi, đúng với mong ước của khán giả. Diễn biến phim sẽ không có gì để bàn cãi nếu như ngay trong lúc này, Khuê lại phát hiện mình đang mang bầu.

3.5

Biết tin mình mang bầu, Khuê cố gắng vớt vát cuộc hôn nhân đang trên bờ vực thẳm của mình. Nhưng trái ngược với nỗi lòng người vợ, Thái đã tuyên bố không tin, đồng thời nói rằng mình yêu Trà là sự thật.

3.6
3.7

Đối diện với sự tuyệt tình của chồng, Khuê vò nát tờ giấy siêu âm trong tay, quyết định dứt áo ra đi và nói với Thái rằng sau này, dù có xảy ra chuyện gì, cô cũng sẽ không bao giờ quay lại với gã đàn ông bội bạc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn