Fashionista như Hà Hồ mà cũng có lúc chọn trang phục làm xấu vóc dáng như thế này

( PHUNUTODAY ) - Dù nổi tiếng là nữ hoàng thời trang nhưng Hà Hồ cũng có lúc mắc phải sai lầm khi chọn trang phục.

Sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng khả năng "lên đồ" cao tay, Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn bất kì nơi nào cô xuất hiện. Thường thấy, bên cạnh những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, lộng lẫy tôn triệt để đường cong vóc dáng trên sân khấu, nữ ca sĩ cũng ưu tiên khoác lên mình những bộ cánh có phom rộng nhưng được mix match khéo tôn body cho các hoạt động ngày thường.

Empty

Khoác lên mình chiếc áo có phần vai siêu to dáng ngắn, Hà Hồ chọn mix cùng quần ống suông bo gấu để phần dưới trông gọn gàng, thon thả hơn. Kết hợp cùng đôi cao gót nhọn, vậy là bà mẹ một con đã thành công "hack dáng" hiệu quả.

Empty

Đối với những chiếc quần to sụ, tuyệt chiêu để khoe khéo vóc dáng của người tình Kim Lý chính là mặc cùng áo ôm sát body. 

Empty

Diện chiếc đầm lụa bồng bềnh tưởng nuốt dáng, nhưng nhờ vào chất liệu vải mỏng manh óng ánh cộng hưởng cùng dáng chụp đứng trước gió đã giúp bà mẹ một con khoe đường cong body uốn lượn "đốt mắt" dân tình. 

Tuy nhiên, không phải cứ lần nào chọn diện váy áo rộng thênh thang, Hà Hồ cũng nhận về cho mình những lời khen ngợi không ngớt. Đơn cử là mới đây, khi cùng mẹ, con trai và bạn thân đi từ thiện trao tặng máy lọc nước sạch cho bà con Long An, Hồ Hà dù ghi điểm với vẻ ngoài giản dị, chuẩn mực nhưng cũng làm người hâm mộ không khỏi tiếc nuối với bộ cánh giấu nhẹm đi đường cong của mình.

Empty

Chọn cho mình set đồ trắng đen bình dị với quần jeans và áo sơmi cổ bèo, Hồ Ngọc Hà trông trẻ trung, nữ tính và ngọt ngào hơn hẳn so với những hình ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội gần đây. 

Empty

Tuy nhiên, thiết áo sơmi trắng điệu đà và trang nhã này lại vô tình nuốt luôn đường cong vóc dáng chuẩn chỉnh của bà mẹ một con. Đối với chiếc áo có phần tà dài và phom dáng suông rộng như thế này, Hà Hồ nên sơvin cùng quần trông sẽ gọn gàng và quyến rũ hơn. 

Vốn sở hữu body tột cảm vô cùng, Hà Hồ được cho là nên kết thân cùng những trang phục có độ ôm sát, ôm vừa phải... thay vì loạt bộ váy suông rộng. Bởi thiết kế này không chỉ giấu đi đường cong chuẩn chỉnh của giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" mà còn làm cho vẻ ngoài của cô thêm tròn trịa. Thậm chí, nữ ca sĩ từng làm người hâm mộ hiểu lầm mang bầu cũng vì diện váy suông.

Empty

Diện váy trắng dập li xòe rộng đầy nữ tính, dịu dàng nhưng cũng chính những chi tiết này đã làm body nuột nà của Hà Hồ biến mất. 

Empty

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng bộ váy rộng rãi này đã tạo hiệu ứng làm cho không chỉ vóc dáng thêm đầy đặn mà chiếc bụng của "Nữ hoàng giải trí" cũng tròn hơn. Chính vì vậy, vào thời điểm Hà Hồ chọn khoác lên mình item này, dân tình cứ ngỡ nữ ca sĩ đang mang thai. 

Empty

Nhìn vào tổng thể này, khó ai mà nhận ra đây chính là "Nữ hoàng thời trang" hàng đầu làng giải trí Việt. Bởi từ chiếc váy suông đen rộng đến mẫu túi hiệu chẳng khác gì cái làn đi chợ đã đánh tụt đi sức hấp dẫn, thời thượng trong mắt người hâm mộ.

Empty

Đầm đỏ xòe rộng tuy nổi bần bật nhưng lại có thiết kế chẳng khác gì đồ bầu cũng là một trong những item Hà Hồ không nên mặc ra phố vì rất dễ gây hiểu lầm cô đang mang thai. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn