Những đổ vỡ tình cảm của dàn sao Việt trong năm 2019, ai cũng sốc vì nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 được dư luận nhận xét là năm không may mắn với dàn sao Việt khi người ly hôn, kẻ chia tay.

Trải qua hơn 20 năm chung sống, cùng nhau vượt qua những khó khăn, vui buồn nhưng cho đến ngày 22/7 vừa qua, Hồng Đào chính thức thông báo đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân với diễn viên Quang Minh. Theo đó bản thân nữ diễn viên chưa một lần lên tiếng về tin đồn rạn nứt được bàn tán xôn xao. Thậm chí trong suốt thời gian đấy, cặp đôi vẫn tham gia các dự án phim ảnh chung. Lúc công khai ly hôn, thỉnh thoảng, Quang Minh vẫn đăng ảnh vợ cũ cùng hai con gái trong những dịp kỷ niệm.

3-saoviet4

Nhật Kim Anh - Bửu Lộc cũng là cặp đôi tốn không ít giấy mực của truyền thông khi sau ly hôn cả hai liên tục xuất hiện những scandal không mong muốn. Nữ diễn viên nhiều lần bày tỏ sự bức xúc khi bị Bửu Lộc ngăn cản gặp bé Bửu Long còn anh này chia sẻ vợ cũ chểnh mảng chuyện gia đình trong giai đoạn chung sống. Không chỉ dừng lại ở đó ngày 17/11, chị gái Nhật Kim Anh gây sốc khi tiết lộ việc em gái từng bị chồng cũ đánh.

3-saoviet3

Từng trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, nam diễn viên Việt Anh cùng người vợ thứ hai - Hương Trần cũng không đi đến cuối đời khi chính thức tuyên bố ly hôn. Sau khi ly hôn, con trai Việt Anh ở với mẹ còn bản thân nam diễn viên đã Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Trải qua lần đổ vỡ thứ hai, Việt Anh vướng phải những ồn ào không mong muốn với ngoại hình sau thẩm mỹ. Mới đây nhất là những tranh cãi khi bất ngờ nhắc đến con gái đầu lòng với người vợ đầu.

3-saoviet2

Cuộc hôn nhân giữa Ngọc Lan - Thanh Bình từng được coi là đẹp như mơ khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm chung sống, cặp đôi đã chính thức thông báo chấm dứt cuộc hôn vào ngày 13/11 vừa qua. Theo chia sẻ, cả hai chia tay trong thiện chí, tự nguyện chứ không xảy ra xung đột. Diễn viên Thanh Bình lên tiếng trên mạng xã hội rằng chuyện đổ vỡ của anh và vợ cũ xuất phát từ những bất đồng quan điểm chứ không liên quan người thứ ba. Sau ly hôn, Ngọc Lan nhận nuôi con còn Thanh Bình có thể đến thăm bé Louis bất cứ khi nào anh muốn.

3-saoviet1

Ngoài những màn ly hôn của các cặp vợ chồng nổi tiếng thì không thể quên được cuộc chia ly của Ngọc Trinh với bạn trai sau 2 năm yêu nhau. Theo đó vào ngày 27/11 trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã chính thức xác nhận thông tin này.

3-saoviet
Theo:  khoevadep.com.vn copy link