Tròn 1 tuổi, con trai Á hậu Tú Anh lần đầu được mẹ công khai toàn bộ gương mặt cực kháu khỉnh

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên sau 1 năm hạ sinh quý tử, Tú Anh tiết lộ một cách trọn vẹn nhất gương mặt con, không che đậy hay góc nghiêng như những lần trước.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh hạnh phúc khoe hình ảnh cậu con trai đầu lòng vừa tròn 1 tuổi cực đáng yêu. Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của bé, chính vì vậy Á hậu Tú Anh đã quyết định công khai cận mặt con sau bao ngày giấu kín. Cùng với đó, người đẹp cũng có những chia sẻ đầy tình cảm gửi con trai yêu.

a-hau-tu-anh-lan-dau-khoe-can-mat-con-trai-khau-khinh-nay-da-tron-1-tuoi-45bcdc

"Happy Birthday em yêu của mẹ!

Từ những ngày mang thai, mẹ lúc nào cũng chỉ mong rằng em Kem sinh ra đời sẽ luôn là 1 cậu bé khoẻ mạnh, vui tươi, hạnh phúc… Và may mắn thay những mẹ mong muốn đều thành hiện thực, em Kem của mẹ lúc nào cũng cười và luôn vui vẻ.

Cảm ơn con đã xuất hiện như một món quà tuyệt vời nhất đến bên đời mẹ. Cảm ơn con đã giúp mẹ học cách trưởng thành hơn, học cách trở thành một người mẹ sẽ như thế nào… Mẹ không hứa sẽ trở thành một người mẹ tuyệt vời nhất nhưng mẹ hứa sẽ cố gắng để dành cho con những điều tốt đẹp nhất và mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con trên những chặng đường tiếp theo con nhé!! Mẹ yêu và thương con rất rất nhiều!" – Á hậu Tú Anh chia sẻ.

a-hau-tu-anh-lan-dau-khoe-can-mat-con-trai-khau-khinh-nay-da-tron-1-tuoi-bfd81e

Trước đó Á hậu Tú Anh đã sinh con trai đầu lòng vào cuối năm 2018 nhưng đến đầu năm 2019 cô mới công khai chuyện sinh nở. Á hậu Việt Nam 2012 lên xe hoa với một thiếu gia có tên Phạm Gia Lộc vào tháng 7/2018. Ở thời điểm đó, trước nghi vấn cưới chạy bầu, Á hậu Tú Anh không lên tiếng mà tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ đến khi sinh con. Hiện tại nàng hậu đã trở thành mẹ bỉm sữa ở tuổi 26, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh và đã trở lại với các hoạt động trong ngành giải trí.

Trước đó, Tú Anh cũng hay khoe ảnh cận mặt con trai lên mạng xã hội nhưng đều là góc nghiêng.

Trước đó, Tú Anh cũng hay khoe ảnh cận mặt con trai lên mạng xã hội nhưng đều là góc nghiêng.

Thời gian đầu, Á hậu còn cẩn thận che chắn toàn bộ gương mặt con trai mỗi khi cho bé lên sóng.

Thời gian đầu, Á hậu còn cẩn thận che chắn toàn bộ gương mặt con trai mỗi khi cho bé lên sóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link