Đàn bà nhìn ngấn cổ tay biết ngay mệnh sang nghèo: Người có 3 đường cực giỏi , ai có 1 đường cẩn thận...

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đường chỉ tay của 1 người phụ nữ nói lên rất nhiều điều.

Đường vân 1

Hầu hết ai cũng có một đường chỉ ở cổ tay, nó tượng trưng cho sức khỏe, tuổi trường thọ của mỗi người. Nếu đường này dài thẳng và đậm nét thì chứng tỏ bạn là một người khỏe mạnh, ít bị bệnh tật nên thường sống thọ. Đồng thời đây là người có tài vận khá tốt, luôn tự tin, nhiệt huyết trong công việc nên sớm có chức có quyền.

29702515421_9a89d51e98_b

Nếu đường ngấn ngắn, mờ và đứt đoạn thì là điềm báo của người có sức đề kháng kém, hay bị bệnh. Người này cũng gặp phải nhiều khó khăn, trục trặc trong công việc nên cả đời chỉ là nhân viên bình thường.

Người có 1 đường ngấn bị đứt thành nhiều đoạn thì lận đận tình duyên, hôn nhân không êm đẹp, hay xảy ra mâu thuẫn, bất đồng.

Ngấn thứ hai

Nếu bạn sở hữu vết hằn này thẳng, không đứt đoạn thì xin chúc mừng, bạn sẽ luôn hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống, thậm chí rất giàu có trong tương lai.

29702515181_cddf9d2e8b_b

Ngấn này thường mang ý nghĩa dự đoán vận mệnh của mỗi cá nhân. Người được xem giàu có, hạnh phúc sẽ sở hữu đường ngấn rõ ràng, sắc nét, trên một đường thẳng và không có nhiều ngấn phụ.

Đường vân 3

Cổ tay 3 ngấn không phải ai cũng có, nhưng nếu có thì là người có số vương giả, giàu có bậc nhất. Người này sinh ra đã hưởng khí tốt từ gia đình, sống sung sướng, ăn học đầy đủ.

29159480193_838df7c410_b

Hơn nữa, họ lại có bản tính mạnh mẽ, thích chinh phục nên khi trưởng thành sớm tạo dựng được sự nghiệp riêng. Nếu đường ngấn càng đậm, hằn sâu và liền mạch thì họ càng thành công, tiền tiêu 3 đời không hết.

Ngấn thứ tư

unnamed

Ngấn này có ý nghĩa gần giống với ngấn thứ 3. Những ai mà may mắn có được đường này thì được cả tài vận lẫn sự nghiệp, và sẽ tăng lên cấp số nhân. Mọi việc trong cuộc sống đều cực kỳ thuận, cầu gì được đó.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT