Những giấc mơ thông báo ĐIỀM LÀNH, tin vui đang đến BẠN SẮP GIÀU TO hoặc có hỷ tín trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn mơ thấy 1 trong 6 giấc mơ dưới đây thì xin chúc mừng bạn, những điều may mắn đang chờ bạn ở phía trước!

Mơ thấy cá to

Giấc mơ báo hiệu điềm lành là khi bạn mơ thấy 1 con cá to, hay bản thân câu được cá to là điềm báo cho bạn biết sắp có tài vận, chuyện vui lớn sắp đến hoặc cơ hội tốt mà bạn không nên bỏ qua. Sự nghiệp của bạn đang có sự thăng tiến, trong chuyện tình cảm thì bạn sắp đón một niềm vui lớn nữa đấy.

Mơ thấy đang đếm tiền

Mơ thấy tiền giấy được các nhà tâm lý học giải mã khái quát về ý nghĩa của nó đều thế hiện một sự khát khao, muốn thực hiện ước mơ mãnh liệt, quyết đạt, dành lấy cho được. Nếu mơ thấy mình đang đếm tiền, điều này cho thấy bạn sắp có một khoản lớn rơi vào người, thành công lớn, công việc vô cùng suôn sẻ, tài lộc nối đuôi kéo nhau đến ầm ầm.

Mơ thấy cá chứng tỏ bạn sắp có tin vui

Mơ thấy cá chứng tỏ bạn sắp có tin vui

Mơ thấy rắn

Rắn ẩn chứa nhiều ma lực huyền bí, mơ thấy rắn đồng nghĩa với việc tài lộc của bạn sắp trở nên dồi dào, thậm chí bạn liên tiếp gặp may về tài chính.

Giấc mơ này cho thấy bạn sẽ tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Đặc biệt với ai đang kinh doanh hay có một thương vụ làm ăn lớn sẽ hoàn toàn thành công, lợi nhuận mang lại rất lớn.

Mơ đi chọn mua nhẫn

Nhẫn là biểu tượng gắn kết cho tình yêu đôi lứa. Vậy nên ý nghĩa của giấc mơ này là báo trước vận khí tình yêu trước mắt của người nằm mộng khá tốt đẹp. Người mơ thấy điều này sẽ thoát kiếp độc thân trong thời gian ngắn.

Đồng thời, giấc mơ cũng là điềm nhắc nhở người nằm mộng rằng sau khi gặp được đối tượng ưng ý, không nên chần chừ do dự, mà hãy tích cự nắm bắt cơ hội gây dựng hạnh phúc của bản thân.

Mơ thấy nhà dột hoặc lũ lụt chứng tỏ tiền bạc sắp vào nhà như nước lũ

Mơ thấy nhà dột hoặc lũ lụt chứng tỏ tiền bạc sắp vào nhà như nước lũ

Mơ thấy nhà dột

Trong giấc mơ bạn thấy nhà bạn bị dột thì cho thấy sắp có may mắn đến với gia đình bạn. Trong mơ, nếu nước chảy vào nhà tức là đại biểu cho tài vận. Mưa rơi vào nhà tức là tất cả những điều cũ kĩ sẽ được rửa trôi để chờ đón những điều mới mẻ. Mưa dột vào nhà cho thấy mặc dù có gặp khó khăn, nhưng bạn vẫn an toàn về tiền tài, có cơ hội thành công hơn.

Mơ thấy tiền vàng

Mơ thấy tiền vàng, đặc biệt biết chính xác số lượng, thì đây chính là giấc mơ phát tài. Tài vận sắp tới của bạn sẽ vô cùng vượng, sẽ có khoản tiền từ trên trời rơi xuống chẳng hạn.

Mơ thấy quan tài

Mơ thấy quan tài là đại diện cho sự thăng quan tiến chức. Trong Chu công giải mộng thì quan tài chỉ những gì cũ kỹ, xấu xa sẽ mất đi, còn tài lộc sẽ được mang đến.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link