"Lột trần" bí mật bên trong biệt thự dát vàng trăm tỷ nhà Tăng Thanh Hà khiến truyền hình Hàn Quốc trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Những bí mật về căn biệt thự 500m2 nhà chồng Hà Tăng đã được hé lộ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Hãy cùng khám phá những bí mật bên trong căn biệt thự này!

Tọa lạc trên một vị trí đẹp tại quận 2 TP HCM , căn biệt thự màu trắng với ba mặt tiền nhà chồng Tăng Thanh Hà nổi bật nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo và rất tinh tế. 

bietthuhatang2

Đài truyền hình KBS Hàn Quốc mới đây phát sóng phóng sự về tư gia nhà chồng Tăng Thanh Hà. Trong đoạn clip, bố chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Louis Nguyễn giới thiệu về không gian bên trong biệt thự, nội thất và dàn siêu xe và du thuyền.

Bên ngoài cổng nhà còn có bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại.

Bên ngoài cổng nhà còn có bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại.

Phần lớn thời lượng phát sóng, KBS mang đến những hình ảnh từ bên trong tòa biệt thự với nội thất được dát vàng. Nhà chồng Tăng Thanh Hà xây dựng khu vui chơi, bể bơi, sân tennis ngay trong khuôn viên biệt thự. Chồng Tăng Thanh Hà còn giới thiệu về sở thích sử dụng xe sang và du thuyền riêng của gia đình.

Biệt thự gia đình chồng Tăng Thanh Hà có ba mặt tiền, tọa lạc ở vị trí đặc địa sát bên con sông Sài Gòn. Biệt thự có diện tích khoảng 500 m2. Tại lễ cưới Tăng Thanh Hà, dân mạng Việt Nam từng hết lời ca ngợi trước sự xa hoa của gia đình nhà chồng nữ diễn viên.

Empty

Độ giàu có của gia đình chồng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc một thời gian dài là tâm điểm của dư luận. Cha chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn từng là Thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ, hiện là chủ tịch một tập đoàn có tiếng. Các con của ông như Henry Nguyễn, Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn đều có tiếng trong giới kinh doanh.

Tư dinh của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn có bể bơi riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên. 

Khuôn viên được bài trí đẹp với nhiều cây cảnh, tượng đá để các thành thiên trong gia đình thoải mái thư giãn vào buổi sáng sớm và chiều tối

Biệt thự nhà chồng Hà Tăng còn có cả sân tennis riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu thư giãn thể dục thể thao của các thành viên trong gia đình.

Empty

Không chỉ choáng ngợp bởi về hào nhoáng bên ngoài, bên trong dinh thự còn được chủ nhân đầu tư không ít tiền bạc để có nội thất "độc nhất vô nhị" với phong cách hoàng gia châu Âu rất quý phái. 

Rất nhiều các đồ nội thất có hình dáng lạ và được phủ một lớp màu vàng bên ngoài tạo nên vẻ xa hoa, lộng lẫy. 

31-1469068987172-0-23-330-472-crop-1469069264482-1469084874404

Nói về cuộc sống gia đình, cô nhiều lần tán dương ông xã. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà tự nhận là người phụ nữ may mắn khi có một người chồng tuyệt vời nhất thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link