Vợ cũ Bằng Kiều công khai tình mới khi xuất hiện thân mật bên người đàn ông lạ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh Trizzie Phương Trinh thân thiết bên một người đàn ông lạ trong tiệc giáng sinh mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tải hình tham dự một buổi tiệc Giáng sinh vui vẻ bên bạn bè. Điều đáng chú ý trong hình ảnh chính là có một người đàn ông luôn đứng cạnh vợ cũ Bằng Kiều. Thậm chí cả hai còn có những cử chỉ thân thiết khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ đây là bạn trai mới của Trizzie Phương Trinh.

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên theo tìm hiều, người đàn ông này ca sĩ hải ngoại Thái Tài. Cả hai là đồng nghiệp khá thân thiết với nhau và thường xuyên cùng nhau đi diễn. Được biết đây là bữa tiệc được tổ chức tại nhà chị gái Thái Tài và vợ cũ Bằng Kiều là khách mời. Thông qua những hình ảnh được đăng tải thì kiểu tóc, vóc dáng có thể thấy Thái Tài và bạn trai Trizzie Phương Trinh không có điểm giống nhau.

Empty
Empty

Trước đó trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh lần đầu đã có những chia sẻ về tình yêu mới. Đây là lần đầu tiên cô công khai chuyện tình cảm sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều. Nữ ca sĩ đăng tải một số khoảnh khắc thân thiết của bạn trai bên các con nhưng vẫn giấu mặt người đàn ông của đời mình cùng lời tâm sự: "Đã hứa với lòng là không yêu đương gì nữa vì mọi thứ cũng đang tốt đẹp mà, ta cứ tung tăng làm những gì ta thích, đi đâu thì đi và hạnh phúc với những ta đang có. Khi mọi thứ trên đời đều yên ổn thì ta vẫn cứ mạnh mẽ thôi, vẫn là người phụ nữ tự lập và bản lĩnh như mọi người thường khen và ngưỡng mộ.

Nhưng nó như là một định mệnh là em phải gặp anh. Anh đã đến đúng lúc, trong những chuỗi ngày đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời anh đã làm bờ vai cho em tựa, ở bên cạnh để an ủi và lo cho 4 mẹ con em. Vòng tay anh đã mở rộng để ôm mấy mẹ con em vào lòng và cho em cảm nhận được như thế nào là tình yêu. Là một người phụ nữ từng trải, để lấy được trái tim em không phải dễ mà lấy được trái tim của 3 đứa nhỏ lại càng khó hơn nhưng anh đã làm được điều mà ít người đàn ông khác làm được.

7bk5

Một người phụ nữ mạnh mẽ rất khó để yêu vì họ rất ngang ngược và có vẻ bất cần, nhưng anh đã có đủ sự kiên trì và nhẫn nại để làm cho em hiểu được trong tình yêu phải có sự hy sinh. Ai cũng nói tìm người đàn ông có trái tim đủ lớn để yêu luôn mẹ lẫn con như mò kim đáy biển và em cũng hiểu được điều đó vì vậy bao nhiêu năm nay em vẫn kiếm tìm cho đến ngày em gặp được anh".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn