Những hình ảnh ấn tượng nhất của Phạm Hương trước giờ G ở HHHV

11:00, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra vào sáng sớm ngày 17/12 (giờ Việt Nam), cùng ngắm những hình ảnh đẹp nhất của Phạm Hương...

Những hình ảnh ấn tượng nhất của Phạm Hương trước giờ G ở HHHV

Trên trang Intasgram cá nhân, Phạm Hương vừa chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và cuốn hút của mình trong phần phỏng vấn với ban giám khảo. Đây là một trong những phần thi quan trọng nhất của Hoa hậu Hoàn vũ. Các thí sinh sau đó sẽ có đêm thi bán kết vào ngày 17/12 (sáng sớm giờ Việt Nam) để lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng bán kết.

Những hình ảnh ấn tượng nhất của Phạm Hương trước giờ G ở HHHV 1

Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất của Phạm Hương trước thềm giờ G ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trong ảnh, Phạm Hương có vị trí đẹp trong số các thí sinh khi chụp hình cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega trong một sự kiện.

Những hình ảnh ấn tượng nhất của Phạm Hương trước giờ G ở HHHV 2

Trong dàn thí sinh năm nay Phạm Hương không chỉ được đánh giá cao bởi nhan sắc nổi bật mà còn ở sự tự tin, thân thiện cũng như khả năng tỏa sáng. Cô luôn xuất hiện đầy ấn tượng và xinh đẹp từ gu thời trang, makeup cho tới làm tóc.

Những hình ảnh ấn tượng nhất của Phạm Hương trước giờ G ở HHHV 4

Từng bị vướng nghi án ít nói, khó gần như một số thông tin hậu trường nhưng Phạm Hương đã chứng minh cho nhiều người thấy cô rất thân thiện, tình cảm với các thí sinh khác. Tại cuộc thi năm nay, Phạm Hương đặc biệt thân thiết với Hoa hậu CH Dominica, hai người đẹp luôn bên nhau và giúp đỡ nhau trong suốt những ngày vừa qua.

Những hình ảnh ấn tượng nhất của Phạm Hương trước giờ G ở HHHV 5

Được đánh gia là một trong những thí sinh nổi bật, Phạm Hương rất được chú ý ngay từ những ngày đầu dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trong hình, cô cùng các Hoa hậu Anh, Na Uy, Aruna được mời ghi hình cho một chương trình của kênh truyền hình Fox, Mỹ.

Những hình ảnh ấn tượng nhất của Phạm Hương trước giờ G ở HHHV 6

Trong đêm đấu giá từ thiện, Phạm Hương ghi điểm với bộ áo dài trắng và hoa sen được mạ vàng 24k, quốc hoa mang nhiều ý nghĩa của Việt Nam. Phạm Hương và ekip đã chuẩn bị món quà đấu giá rất kĩ để có thể ghi điểm với bạn bè quốc tế.

Những hình ảnh ấn tượng nhất của Phạm Hương trước giờ G ở HHHV 8

Trong buổi chụp hình với bikini, Phạm Hương cũng là người đẹp được đánh giá cao từ thân hình, gương mặt cho tới biểu cảm và tạo dáng. Trang Missosology cũng bình chọn Phạm Hương là người đẹp diện bikini đẹp nhất cuộc thi năm nay.

Những hình ảnh ấn tượng nhất của Phạm Hương trước giờ G ở HHHV 9

Trong đêm thi tài năng, Hoa hậu Phạm Hương gây bất ngờ khi diện áo dài vàng hoàng gia thể hiện bài ca "Dạ cổ hoài lang", một trong những bài ca nổi tiếng nhất của thể loại đơn ca tài tử, từng được vinh danh là Di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.

V-biz 15/12: Lan Khuê bị
V-biz 15/12: Lan Khuê bị "chơi xấu", Phạm Hương tự khai điểm yếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê bị nhiếp ảnh gia "dìm hàng" khi không được chụp ảnh trên sàn catwalk; Phạm Hương tự khai điểm yếu của mình là sống nội tâm.

Nhan sắc đối thủ đáng gờm nhất của Hoa hậu Phạm Hương
Nhan sắc đối thủ đáng gờm nhất của Hoa hậu Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại diện cho Colombia là Hoa hậu Ariadna Gutiérrez được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký của Phạm Hương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT