V-biz 15/12: Lan Khuê bị "chơi xấu", Phạm Hương tự khai điểm yếu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê bị nhiếp ảnh gia "dìm hàng" khi không được chụp ảnh trên sàn catwalk; Phạm Hương tự khai điểm yếu của mình là sống nội tâm.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã đi chọn trang phục cho một sự kiện sắp diễn ra tại Hà Nội ngày 17/12 tới. Nổi tiếng là người "chịu chi", người đẹp đã chi hàng chục tỉ đồng để mua quần áo và trang phục hàng hiệu.

Mới đây, Kent Chang – trợ lý Noo Phước Thịnh đã đăng tải hình ảnh nam ca sĩ đang phải truyền nước tại nhà riêng với gương mặt xanh xao, mệt mỏi khiến fan hâm mộ lo lắng. Theo như chia sẻ của Kent thì giọng ca "Mãi mãi bên nhau" phải chạy show và làm việc liên tục với cường độ cao trước thềm fan-meeting nên anh gần như kiệt sức.

Những hình ảnh của các thí sinh trong phần thi Top 30 Top Model đã được đăng trên trang fanpage chính thức của Miss World 2015. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đại diện của Việt Nam bị nhiếp ảnh gia "dìm hàng". Trong khi các thí sinh khác được chụp toàn thân, chính diện với những bước đi tự tin trên sàn catwalk thì hình ảnh của Lan Khuê rất mờ nhạt, thậm chí chỉ có chân dung nửa phần thân trên.

Mới đây, những tin đồn về việc bị xử ép, bất công trong bình chọn tại cuộc thi Miss World của Lan Khuê đã làm xôn xao dư luận. Lan Khuê chia sẻ, dù thời gian tổ cuộc thi dài hơn những cuộc thi sắc đẹp khác, nhưng cô luôn cảm thấy vui mà không hề mệt mỏi vì được tham gia các hoạt động thú vị, ý nghĩa. Điều khiến có cảm thấy phải suy nghĩ lại đến từ chính quê nhà, nhiều người đã khuyên cô nên tự rút lui khỏi cuộc thi vì năm nay gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên đó chỉ là một vài cá nhân thiểu số. Đa số mọi người đều dành sự ủng hộ lớn cho  Lan Khuê và kêu gọi bình chọn, ủng hộ tinh thần khiến cô có thêm động lực cố gắng và gạt bỏ những điều ảnh hưởng đến mình sang một bên để tập trung cho giai đoạn cuối của cuộc thi.

Mới đây, trên trang cá nhân của Việt Trinh đã đăng tải những dòng trạng thái đầy bức xúc vì bị 1 số khán giả ghét khi đăng những hình ảnh nhí nhảnh đời thường lên trang cá nhân. Nữ diễn viên đã phản pháo lại: "Đây là cuộc sống riêng của tôi. Tôi làm gì kệ tôi. Tôi làm điều tôi thích. Tôi thấy hạnh phúc. Miễn sao không vi phạm luật pháp. Không vi phạm thuần phong mỹ tục, không ảnh hưởng tới ai là được rồi. Tôi thích cuộc sống vui vẻ trẻ trung vậy đó! Càng già thì tâm hồn không được phép già. Nói thiệt... Bạn không thích tôi cũng làm. Vì tôi thích được không?".

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên mới đây, Phạm Hương đã tiết lộ điểm yếu của cô là sống khá nội tâm. Vì vậy, lúc đầu đại diện Việt Nam thường khó khăn khi tiếp xúc với người lạ nhưng khi đã thân thiết thì cô lại nói rất nhiều.

Bị khuyên nên rút khỏi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê nói gì?
Bị khuyên nên rút khỏi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn về các đối thủ cũng như tin đồn bị xử ép trong cuộc thi Miss World 2015.
Trượt Top 5 tài năng, Lan Khuê vẫn lọt Top 10 thí sinh nổi bật
Trượt Top 5 tài năng, Lan Khuê vẫn lọt Top 10 thí sinh nổi bật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không lọt Top 5 phần thi tài năng, Lan Khuê vẫn được trang Missosology bình chọn lọt Top 10 thí sinh nổi bật nhất Miss World 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn