Trượt Top 5 tài năng, Lan Khuê vẫn lọt Top 10 thí sinh nổi bật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không lọt Top 5 phần thi tài năng, Lan Khuê vẫn được trang Missosology bình chọn lọt Top 10 thí sinh nổi bật nhất Miss World 2015.

Tối qua (14/12), Lan Khuê đã bước vào phần thi tài năng nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2015. Đại diện đến từ Việt Nam đã biểu diễn 1 tiết mục múa dân tộc với trang phục áo tứ thân truyền thống. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực nhưng cuối cùng cô lại không lọt Top 5 thí sinh chiến thắng tại phần thi này.

Lan Khuê dù rất cố gắng nhưng vẫn không may mắn lọt Top 5 phần thi tài năng.

Phần thi tài năng là 1 trong những phần thi phụ quan trọng tại Miss World 2015, thí sinh thắng cuộc sẽ giành được 1 tấm vé để vào vòng Chung kết được tổ chức vào ngày 19/12 tới. Đại diện đến từ Guyana - Lisa Punch đã giành chiến thắng thuyết phục phần thi tài năng với tiết mục hát ca khúc tự sáng tác. Top 5 xuất sắc nhất còn bao gồm các thí sinh đến từ các quốc gia: Malaysia, Jamaica, Paraguay và Samoa.

Đại diện đến từ Guyana - Lisa Punch đã giành chiến thắng với tiết mục hát ca khúc tự sáng tác.

Dù không đạt được kết quả tốt tại phần thi tài năng nhưng Lan Khuê vẫn được chọn biểu diễn cho tiết mục "Dances of the world" mở màn đêm chung kết và nhận được sự đánh giá tính cực từ phía Ban giám khảo và khán giả.

Sau khi kết thúc phần thi tài năng không được như ý, Lan Khuê bất ngờ nhận được "tin vui" khi góp mặt trong bảng xếp hạng 10 thí sinh nổi bật nhất tại Miss World 2015 do chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố. Theo đó, đại diện của Việt Nam đã cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Lan Khuê khi đêm chung kết đang tới gần.

Việt Nam đứng thứ 7 trong Top 10 thí sinh nổi bật nhất Miss World.

Trước đó, Lan Khuê cũng được giới chuyên môn đánh giá cao bởi thần thái và vóc dáng nổi bật của mình. Thậm chí, cô còn được "Bà trùm Hoa hậu" Ines Ligron dự đoán sẽ đăng quang Miss World 2015. Hiện tại, Lan Khuê đang có mặt trong Top 10 Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất và Top 30 Top Model. Với các dấu hiệu đáng mừng như vậy, Lan Khuê được kì vọng sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi Miss World lần này.

Lan Khuê hiện đang có mặt trong Top 10 Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Bị khuyên nên rút khỏi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê nói gì?
Bị khuyên nên rút khỏi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn về các đối thủ cũng như tin đồn bị xử ép trong cuộc thi Miss World 2015.
Việt Trinh bức xúc vì bị khán giả
Việt Trinh bức xúc vì bị khán giả "ném đá" khi đăng ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" đã thể hiện thái độ bức xúc trên trang cá nhân khi bị khán giả ghét do đăng ảnh đời thường nhí nhảnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT