Những hình ảnh vui trong cơn mưa lụt chiều tối 12/5

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều hình ảnh thú vị đã được cộng đồng mạng chia sẻ khiến mọi người phải bật cười.

Tối qua (12/5)  khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa to tại nhiều nơi như khu vực Hoàn Kiếm 24,3mm; Cầu Giấy 70mm; Hoàng Cầu 15,3mm; Láng 12mm; Hoàng Quốc Việt 35,6mm; Hà Đông 35mm, Xuân Đỉnh: 67mm… Trận mưa lớn đầu mùa khiến đường biến thành "sông". Nhiều hình ảnh có một không hai đêm 12/5 tại Hà Nội đã được cộng đồng mạng chia sẻ.  

Trái ngược với cảm xúc ngao ngán khi đường phố biến thành sông sau mưa lớn của người dân Thủ đô, người đàn ông ngoại quốc thích thú bơi lội trên phố Tạ Hiện. Chủ nhân của clip hài hước chia sẻ: “Anh Tây sang Việt Nam cứ tưởng Venice (thành phố lãng mạn nhất thế giới - PV) ở  Ý“. 

Empty
Hình ảnh người đàn ông vui thích bơi giữa dòng

Hình ảnh người đàn ông vui thích bơi giữa dòng "sông rác" trên phố Tạ Hiện

Theo clip ghi lại, anh Tây này có vẻ khá thích thú khi đường phố Tạ Hiện biến thành sông sau cơn mưa nên đã nhảy ùm xuống bơi. Xung quanh tiếng mọi người reo hò. Ngay sau khi đăng tải clip thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Tuy nhiên, mọi người đều e ngại người đàn ông trên sẽ bị các bệnh về da.  

“Khi nào về nước liệu rằng anh có chia sẻ với bạn bè ở Việt Nam bể bơi miễn phí không? Xung quanh anh toàn rác rồi nước thải đều hòa cùng nước mưa nên có lẽ về khách sạn anh sẽ bị ngứa. Anh đừng đổ oan cho muỗi nhé!”, tài khoản V.B hài hước viết.  

“Bên Tây rất ít khi phàn nàn, chửi bới khi gặp điều kiện bất lợi do thiên tai nhưng nếu do “nhân tai” thì họ thường lên tiếng mạnh. Mọi người đừng dùng lời lẽ không hay cho hành động trên của anh ấy”, tài khoản L.T.Y viết. 

Clip thu hút lớn cộng đồng mạng có tên "Người lái đò trên sông Cổ Nhuế” (nguồn Hưng Nguyễn), ghi lại hình ảnh một người đội ô đứng trên một tấm tôn lạnh dài, vừa chèo, vừa chống để di chuyển trên con phố ngập nước với "thần thái" khoan thai. Hình ảnh này được nhiều người liên tưởng đến hình ảnh người lái đò trong tác phẩm “Người lái đò sông Đà” của nhà văn Nguyễn Tuân. 

"Người lái đò trên sông Cổ Nhuế"

Ngoài ra, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cầm ô đứng ra đường phân luồng giao thông cũng được chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời khen cho hành động này, trời mưa nhưng vẫn tìm cách giúp đỡ người khác được về nhà nhanh hơn. 

Một số hình ảnh thú vị khác:

Trời mưa thì mặc trời mưa. Thời tiết cũng không ngăn nổi đam mê

Trời mưa thì mặc trời mưa. Thời tiết cũng không ngăn nổi đam mê

Đường Mỹ đình ngập đến hơn nửa xe máy và không biết chiếc tủ lạnh từ đâu trôi đến.

Đường Mỹ đình ngập đến hơn nửa xe máy và không biết chiếc tủ lạnh từ đâu trôi đến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link