Muốn được chồng yêu chẳng khó tẹo nào nếu phụ nữ biết 4 quy tắc này

( PHUNUTODAY ) - Được chồng yêu, chồng chiều là điều mà bất cứ người vợ nào cũng mong muốn. Nhưng điều này rất khó nếu như bạn không biết đến những quy tắc này

1. Đừng sống dựa dẫm quá vào chồng, hãy biết cách tự lập khôn khéo

Lấy chồng là để có người yêu thương, cùng nhau chia sẻ những khó khăn chứ không phải bạn nghĩ lấy chồng rồi thì tha hồ mà dựa dẫm vào chồng. Đàn ông là trụ cột nhưng họ cũng biết mệt mỏi chứ. Hơn nữa tiền đề của hạnh phúc đó chính là sự độc lập từ người vợ.

15ae2ff89a2b81img-15506323922701400663148

(ảnh minh họa)

Đàn ông mê đắm người đàn bà giỏi và tự lập. Như vậy mới khiến anh ta khao khát được. Đừng bao giờ sống dựa, như vậy chỉ khiến chồng thêm khinh vợ mà thôi.

2. Lời của đàn ông là thứ tuyệt đối chỉ nghe chứ đừng tin

Phụ nữ khổ âu cũng do họ quá tin vào lời hứa của người chồng. Chính vì vậy mà khi chồng không thực hiện được thì vợ thất vọng và dẫn đến buồn, tủi thân. Phụ nữ hãy nhớ rằng đàn ông hứa hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện anh ta sẽ làm cả. Đàn ông hứa chơi ai mà ngờ đàn bà lại tin rồi cứ trông chờ cơ chứ.

Vậy nên chồng có hứa thì bạn cứ nghe cho sướng tai đi chứ đừng mong anh ta sẽ thực hiện hết. Không kỳ vọng nhiều sẽ khiến bạn không thất vọng nhiều. Như vậy thì chắc chắn bạn sẽ an yên cả đời mà thôi, được chồng yêu là sướng, nhưng bản thân bạn phải yêu mình trước đó thì đó mới gọi là tuyệt vời.

3. Dám yêu thì cũng dám bỏ nếu anh ta tệ

Hôn nhân mà ép buộc quá thì thành ra đang sống dưới địa ngục đấy phụ nữ ạ. Hãy nhớ rằng hôn nhân không phải là tất cả, bạn kết hôn thì cũng có thể ly hôn nếu như người chồng quá tệ. Đừng bao giờ sợ rằng ly hôn sẽ bị điều tiếng này nọ, điều đó đâu quan trọng bằng việc bạn phải chịu đựng những tổn thương khi ở bên cạnh người chồng không ra gì.

7

(ảnh minh họa)

Tâm thế lúc nào cũng sống không cần đàn ông, không lụy đàn ông, một mình vẫn như kiềng 3 chân đứng vững trước mọi giông bão thì lúc đó phụ nữ mới hạnh phúc. Và đàn ông nhìn vào đó họ cũng biết mà yêu vợ mình hơn. Vì tâm lý đàn ông là thứ gì càng dễ kiểm soát anh ta càng nhanh chán, nếu biết vợ yêu mình nhiều anh ta sẽ hời hợt, vô tâm. Nên bạn hãy cứ sống thật thoải mái, thà để chồng giữ mình chứ mình đừng giữ chồng phụ nữ nhé.

4. Yêu chồng đến đâu thì không được phép bỏ bê bản thân

Lý do chồng chán vợ là gì? Đó là vì vợ xấu xí, không có guu ăn mặc như những người phụ nữ khác. Vậy nên bạn đừng có dại nhịn ăn nhịn mặc để lo hết cho chồng. Như vậy càng khiến anh ta đi gái mà thôi. Việc của bạn là chẳng phải theo dõi, chẳng phải kiểm soát chồng. Hãy để cho đầu óc của mình thành thơi rồi sau đó đi làm đẹp, mua sắm. Đàn bà phải yêu thương bản thân thì mới mong chồng trân trọng và tôn vinh được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT