"Điểm vàng" trên bàn tay là thần Tài hộ mệnh suốt đời, báo trước số hưởng vãn niên giàu có

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng: Đây là các dấu hiệu ở bàn tay của những người đặc biệt, có số giàu sang, cả đời nắm may mắn và phúc lộc:

Các ngón tay xếp được sát vào nhau và cân đối

Nhân tướng học có nhận định, nếu các ngón tay của bạn xếp khít được vào nhau thì chứng tỏ bạn là người vừa giỏi kiếm tiền lại biết cách quản lí tài chính.

Người phụ nữ có đặc điểm này giỏi quán xuyến gia đình, chu đáo với mọi người, cuộc sống vô cùng vương giả, sung túc. Bàn tay càng cân đối thì càng giàu có, an nhàn, con cái hiếu thuận, chồng yêu chiều, hậu vận viên mãn.

Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Các đường vân tay giữ lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện cho sự giàu có thịnh vượng.

diem vang tren ban tay may man nhieu tai loc9-phunutoday

Dù nam hay nữ, cứ có tướng như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, dễ đạt được đại phú đại quý.

Các gò trên bàn tay nổi cao, lòng bàn tay lõm

Gò trong lòng bàn tay nổi cao chứng tỏ bạn là người biết kiếm tiền, hết sức giỏi giang, có kế hoạch rõ ràng trong cuộc sống. Người nào có các gò càng cao thì càng giỏi kiếm tiền. Đồng thời lòng bàn tay phải lõm thì mới là người giỏi giữ, nếu lòng bàn tay không sâu thì có kiếm được nhiều tiền cũng là người giỏi tiêu, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không có của cải trong tay để lo tương lai về sau.

Bàn tay chữ M

Bàn tay chữ M là bàn tay của người thông minh, tài giỏi hơn người và đầy tiền bạc. Người phụ nữ sở hữu bàn tay chữ M chính là người có cuộc sống sung túc, giàu sang, được chồng yêu chiều hết mực. Ngoài 30 tuổi, người này có cơ hội bứt phá, 1 là làm sếp, hai là tiền bạc đầy nhà nhờ kinh doanh tốt. Cuộc sống hôn nhân của người có bàn tay chữ M cũng vô cùng viên mãn, hạnh phúc, con cái có hậu.

Tay có nhiều tài khố

Gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận.

Vận tài lộc tốt xấu đều liên quan tới đường vân này. Nếu đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh, thì người này có vận tài lộc rất tốt, dễ phát tướng phú quý.

Nếu phần giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương có xuất hiện hình chữ Thập (十) thì người này có nhiều cơ hội tiền bạc bất ngờ. Ví dụ như trúng số hoặc đầu tư cổ phiếu có lãi.

Ngón giữa tương đối dài

Người có điểm này thường có nhu cầu theo đuổi tài lộc và quyền lực vô cùng lớn. Họ luôn ấp ủ tương lai thành phượng hoàng. Họ nung nấu một cuộc sống sung túc trong tương lai. Người này sẽ định ra cho mình một mục tiêu dài hạn, và sẽ nỗ lực từng giây từng phút để đạt được.

Và họ cũng là những người có đầu óc, rộng rãi không câu nệ tiểu tiết. Họ là những người biết nhìn xa trộng rộng, không bao giờ phán đoán sai lầm, thế nên họ sẽ là những người giàu có trong tương lai.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn