Những item không thể thiếu của cô nàng Preppy

06:23, Thứ sáu 15/03/2013

( PHUNUTODAY ) - Một cô nàng theo trường phái mô phỏng học đường Preppy cần những gì trong tủ đồ? Cùng Phunutoday khám phá nhé!

Một cô nàng theo trường phái mô phỏng học đường Preppy cần những gì trong tủ đồ? Cùng Phunutoday khám phá nhé!

[links()]

 

 

 

Phong cách thời trang Preppy đang làm điên đảo nhiều tín đồ trên toàn thế giới. Preppy style hay College style là thuật ngữ ra đời từ những năm 50 để chỉ một trào lưu của các cô gái nhà giàu thời đó.

 

Họ lựa chọn những trang phục khỏe khoắn, có hơi hướng như nữ sinh học đường để tạo nên một phong cách thời trang thanh lịch, trang nhã và không phô trương. Từ đó tới nay, Preppy chưa bao giờ mất vị thế của mình trong dòng thời trang ứng dụng.

 

Bạn cũng yêu thích phong cách Preppy? Vậy hãy cùng tìm hiểu những item không thể thiếu của xì-tai này nhé!

Chân váy xếp ly

 

Chân váy xòe, xếp ly là một trong những trang phục dễ thấy của những nàng Preppy. Những chiếc váy này tôn lên vẻ nữ tính, nữ sinh và rất dễ kết hợp với áo phía trên. Váy xòe xếp ly màu xanh navy kiểu thủy thủ  được đặc biệt ưa thích.

 

Blazer hay vest hai hàng khuy

 

 

 

Đừng quên blazer nếu bạn muốn theo phong cách Preppy vì đây chính là dấu ấn của trang phục học đường châu Âu. Hầu như bất cứ fashionista nào cũng có trong tủ nhà mình một chiếc blazer màu xanh thủy quân với đường cắt may cực chuẩn.

 

 

 

Áo pull len

 

Với váy ngắn với áo len tay dài, các bạn sẽ trở nên năng động, trẻ trung. Áo thun trắng và áo len tay dài hoặc gi-lê len thiết kế hoa văn hình học mix cùng váy ngắn sẽ đem lại cảm giác tươi tắn, dễ chịu và thoải mái.

 

 

 

Áo polo

 

Những chiếc áo Polo (áo phông có cổ) là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng Preppy. Những chiếc áo bắt nguồn từ bộ môn thể thao cưỡi ngựa này rất tiện dụng và thể thao, khỏe khoắn.

 

Áo sơ mi

 

Áo sơ mi trơn màu hoặc họa tiết kẻ caro, chấm bi, quả trám… là item “chỉ định” cho cô nàng Preppy. Có thể kết hợp áo sơ mi với gi-lê, áo len vặn thừng hay blazer đều thích hợp.

 

Giầy bệt

 

Thông thường, cô nàng Preppy thích đi giày búp bê đế bệt hay giày thể thao. Họ cũng tìm đến với những đôi giày Oxford đục lỗ thanh lịch, nhã nhặn.

 

Tất cao cổ cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của xì-tai này.

 
  • Lily
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc