Những items không dành cho các nàng vai u thịt bắp, thích đến mấy cũng đừng cố mặc vào

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thuộc nhóm những cô gái có vóc dáng thô, vai to thì tuyệt đối không nên lựa chọn những kiểu trang phục này nhé. Các items đó sẽ khiến bạn lộ khuyết điểm đấy.

Có thể nói, bờ vai to, thô sẽ là khuyết điểm khiến chị em kém nữ tính hơn rất nhiều. Mắc sai lầm trong việc lựa chọn đồ khiến thân hình càng trở nên mất cân đối. Để khắc phục tình trạng này nhanh nhất chị em nên khéo léo lựa chọn đồ để trở nên hấp dẫn hơn.

Để không bị lộ điểm yếu, chị em nên tránh xa những kiểu đồ dưới đây!

Áo độn vai

00 anh
0 1 anh bia

Thời gian gần đây, áo độn vai đang được yêu thích trở lại. Dù hè hay đông thì kiểu áo này cũng được lăng xê rất nhiệt tình. Tuy vậy, đây không phải sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có thân hình thô và kém thanh mảnh. Mặc đồ kiểu này sẽ khiến hình ảnh của chị em càng trở nên thiếu nữ tính hơn. Dù có thích đến đâu, người có bờ vai thô, ngang cũng nên hạn chế diện.

00a
0 a anh bia nhe

Váy áo có phần cổ tròn nhỏ

0 anh bia
1 (2)

Váy áo có phần cổ tròn nhỏ tạo cảm giác tập trung cho gương mặt, giúp chủ nhân mạnh mẽ hơn. Nhưng đó là đối với nàng có thân hình thanh thoát, nếu có bờ vai thô, thì đây là kiểu đồ chống chỉ định. Cổ tròn nhỏ tạo cảm giác béo hơn, dẫn đến việc thân hình càng nặng nề.

0 a bia
0aaa

Váy áo cổ cao

1
1

Dường như khi vào mùa thu đông thì nhưng chiếc áo len cổ cao luôn được nhiều chị em lựa chọn. Nhưng có một thực tế khá phũ phàng là chính kiểu áo này lại tạo cảm giác béo khi khiến phần cổ của chị em ngắ hơn. Nhược điểm của áo cổ cao càng trở nên mạnh mẽ đối với người có phần vai to. Cơ thể của chị em sẽ mất cân đối hơn nếu bị che lấp cổ với những chiếc áo to sụ.

Thay vào đó, chọn áo len có phần cổ cao vừa phải, sợi len mỏng sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cho những nàng vai thô to.

3
2

Tránh xa đồ kẻ ngang

5
6

Những món đồ có sọc ngang không mấy thích hợp với nàng có thân hình kém mềm mại. Kiểu họa tiết này thường tạo cảm giác cơ thể béo lên, chính vì thế càng khiến bờ vai không hoàn hảo càng thêm bất cân đối. Lựa chọn thích hợp hơn đó chính là chọn đồ kẻ sọc.

4
7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link