Bật mí 4 tư thế ‘yêu’ khiến nàng nhớ mãi, dễ lên đỉnh nhất, cả hai cùng thăng hoa trong "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 tư thế quan hệ mà các cặp nhất định phải thử qua. Hãy cùng tham khảo ngay:

Tư thế truyền thống không nằm ngoài những tư thế quan hệ sướng nhất

Tư thế truyền giáo (tư thế truyền thống) được coi là tư thế phổ thông và dễ thực hiện nhất, nó là tư thế đầu tiên mà các anh chồng luôn áp dụng trong các cuộc yêu, hầu hết các chị em đều rất thích tư thế này bởi việc của các chị em chỉ là nằm và tận hưởng.

tu-the-yeu-1-1539

Một biến thể khác của tư thế này là nữ nằm đưa chân lên cao, các anh chồng sẽ quỳ và đưa dương vật vào bên trong âm đạo. Biến thể này giúp các anh đỡ mất sức hơn so với kiểu truyền thống thông thường. Với tư thế này lực của dương vật mạnh mẽ hơn, kích thích âm đạo nhiều hơn. Hoặc theo một cách khác, các chị em hãy dùng chân kẹp lấy bụng của đối tác đồng thời kê một cái gối hoặc một tấm vải mịn phía dưới mông nhằm đẩy cao vị trí của âm đạo, giúp dương vật chạm đến điểm G dễ dàng. Chắc chắn chị em sẽ bị kích thích vô cùng mạnh mẽ.

Ưu điểm của tư thế truyền thống: dễ thực hiện, không cần quá nhiều kĩ năng cũng như kinh nghiệm, cảm giác thân mật gần gũi, dễ làm chị em lên đỉnh mà không cần quá nhiều động tác.

Mẹo nhỏ cho các anh chồng: đừng vội vàng một phát ăn ngay, hãy từ từ đưa dương vật lên xuống mơn trớn tại vị trí hột le. Đợi đến thời điểm vàng, lúc mà chị em không thể chờ lâu thêm được nữa, hãy nhịp nhàng đưa cậu bé vào sâu trong cô bé, chắc chắn không cần quá nhiều sức cũng khiến chị em lên đỉnh, đê mê không thốt lên lời.

Nằm nghiêng

Đây là một trong những kiểu yêu khiến “cậu bé” có thể xâm nhập hoàn toàn vào “cô bé” khiến nàng có cảm giác sung sướng tột độ vào giai đoạn cao trào.

Để cô ấy nằm hơi nghiêng sang trái, còn bạn quỳ xuống và ngồi kẹp vào chân trái của nàng. Chân phải của cô ấy sẽ uốn theo, ôm chặt lấy người bạn. Bạn vòng tay ra sau ôm chặt lấy nàng và giữ cho cơ thể cả hai cân bằng khi ân ái.

Tư thế nằm nghiêng giúp cả hai thăng hoa hơn khi ái ân bởi nó giúp các quý ông có thể khám phá nơi tận cùng của “cô bé” mà vẫn giữ được nhịp độ “yêu” nhẹ nhàng và đều đặn.

Hầu hết phái đẹp đều cảm thấy hưng phấn và dễ lên đỉnh hơn nếu như đối tác không rơi vào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” và biết cách yêu liên tục, nhịp nhàng, không quá dồn dập.

Đừng quên sử dụng bàn tay “ma thuật” của mình để kích thích những điểm nóng trên cơ thể nàng và âm vật để tạo thêm sự thích thú và cảm khoái cho cô ấy.

Khởi động nhẹ nhàng, chậm rãi cho tới khi nàng đuổi kịp bạn, từ từ tăng tốc độ và áp lực để đưa cả hai cùng lên đỉnh. Chắc chắn nàng sẽ không thể cưỡng lại sự tấn công ấn tượng này và ngoan ngoãn chiều theo sự "chèo lái" của bạn.

Nằm sấp nửa người

Để đối tác của bạn nằm sấp nửa người trên giường, hai chân buông xuống sàn nhà tự nhiên, thoải mái. Còn bạn đứng đằng sau cô ấy, giúp nàng nâng dần phần hông lên.

photo1555812816272-1555812816788-crop-15558128461131349394238

Lúc này, bạn sẽ áp dụng hình thức “tấn công” từ phía sau bằng cách kẹp lấy 2 chân nàng, nâng lên cao tới vị trí trên đầu gối của bạn, áp sát và từ từ xâm nhập.

Hai chân của bạn giữ bên ngoài chân nàng, sử dụng bắp đùi để siết chặt chúng với nhau, qua đó thắt chặt điểm tiếp xúc giữa “cậu nhỏ” và “cô nhỏ”.

Tư thế này giúp bạn dễ dàng tiếp xúc và kích thích vào điểm G giúp nàng nhanh chóng đạt được cực khoái. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội ngắm tấm lưng thon nuột nà, eo con kiến và vòng ba bốc lửa, căng tròn của nàng.

Tư thế quan hệ nữ ngồi ở trên (tư thế cowgirl)

Ngược lại với tư thế truyền thống, tư thế nữ ngồi ở trên hay còn gọi là cưỡi ngựa xem hoa được các cô nàng cá tính vô cùng yêu thích bởi tính chủ động và quyền làm chủ cuộc yêu. Trong tư thế này, các bạn nam sẽ nằm dưới, các chị em sẽ quỳ hoặc ngồi ở trên, mặt hướng vào mặt đối tác hoặc quay ngược lại.

Đôi bàn tay không được để dư thừa mà hãy đặt lên ngực hoặc đùi của các anh chồng để làm điểm tựa nhé. Lúc này các anh chỉ cần nằm và tận hưởng thôi. Đây được coi là một trong những tư thế quan hệ sướng nhất mà các anh chồng ít phải vất vả nhất nhưng lại dễ thua trận ra về.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn