Dưỡng da mặt ban đêm chống lão hóa để ngày mới rạng ngời

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ chúng ta nên biết cách chăm sóc cho làn da của mình luôn khỏe mạnh và chống lại được quá trình lão hóa theo thời gian. Hãy cùng học cách chăm sóc da mặt ban đêm dưới đây nhé!

 1. Làm sạch da mặt trước khi đi ngủ

xoa-sach-nep-nhan-chi-trong-3-ngay-voi-bi-kip-khong-the-don-gian-hon2

Bước đầu tiên cho quá trình trang điểm mà bạn nên biết là phải đảm bảo rằng bạn đã tẩy trang sạch sẽ lớp trang điểm hàng ngày, kem chống nắng cũng như làm sạch hết bụi bẩn còn bám trên mặt, nếu không lỗ chân lông bị tắc, da tiết dầu nhiều hơn cũng như mụn xuất hiện chỉ sau một đêm nhanh chóng.

Bạn có thể dùng các dụng cụ tẩy trang chuyên dùng để làm sạch da mặt. Nhưng chỉ có lưu ý nhỏ, bạn cần biết chọn những sản phẩm không chứa hóa chất gây hại cho da. Nên ưu tiên các sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên.

2. Thoa dưỡng chất

iStock_000012151785Small-56a955a35f9b58b7d0fa70d41

Sau khi làm sạch da, tiếp tục thoa serum lên da. Bạn nên dùng serum có chứa các dưỡng chất như retinol, axit alpha hydroxyl. Những dưỡng chất này giúp thúc đẩy quá trình phuc hồi của các tế bào da đồng thời tẩy tế bào da chết. Bạn có thể thường xuyên sử dụng loại serum đang dùng để cảm nhận sự thay đổi của làn qua từng ngày.

3. Dùng phương pháp đặc trị cho da

YDnLcldZ

Với các làn da bị mụn lâu ngày và khó chữa, bạn nên lựa chọn những cách chữa mụn an toàn và hiệu quả nhất. Đặc biệt, bạn cần quan tâm đến từng bước thoa thuốc hoặc kem đặc trị sao cho đúng liều lượng và theo sự chỉ dẫn. Đặc biệt, không nên dùng các thuốc trị mụn có chất oxy hóa gây hại cho da.

4. Các lưu ý khi sử chăm sóc da mặt vào ban đêm

Kem-duong-da-mat-ban-dem-2

- Tùy vào nhu cầu sử dụng mà nàng có thể lưu động trong ba bước 4,5,6. Hoặc thực hiện đủ cả 3 bước để có làn da hoàn hảo nhất!

- Vỗ nhẹ mặt hoặc massage da nhẹ nhàng qua mỗi bước. Điều này giúp các tinh chất dưỡng da có thể thấm sâu hơn.

- Ngủ sớm là biện pháp tốt nhất để dưỡng cho làn da vào ban đêm tốt nhất.

- Nên lựa chọn các loại mỹ phẩm gel tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và phù hợp với da. Ưu tiên các loại nguyên liệu tẩy tế bào chết từ thiên nhiên.

dau-oliu-duong-da-mat-ban-dem-1

Đối với phụ nữ, việc chăm sóc làn da tốt không quá khó nhưng để chăm sóc đúng cách không hề đơn giản. Để thực hiện được những điều trên, khuyên chị em nên có sự kiên nhẫn và cảm nhận sự thay đổi của làn da qua từng ngày. Việc chăm sóc da mặt vào ban đêm tưởng chừng như không cần thiết nhưng lại đem lại những điều đáng tiếc trên làn da. Thay vì vào buổi sáng bạn sẽ cảm nhận được một làn da tươi sáng để sẵn sàng chào đón những dưỡng chất mới để tự tin cả ngày dài. Vì vậy, hãy tập cho mình thói quen chăm sóc da mặt vào ban đêm để có làn da như mong đợi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn