Phụ nữ chỉ cần có 1 trong 3 "phúc tướng" này, chưa đến 30 đã giàu, khiến đàn ông luôn khao khát

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những nét tướng được ví như "vàng mười" của phụ nữ. Chỉ cần sở hữu 1 cái là hưởng phúc phần trọn đời.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Mẫu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này chính là người vợ hiền dâu thảo mẫu mực bậc nhất. Họ luôn chăm sóc gia đình chu đáo, yêu thương chồng con hết lòng nên gia đình luôn thuận hòa, ấm êm. Dẫu chu toàn việc nhà là thế, họ vẫn làm tốt việc nước, vẫn tự đứng ra kinh doanh và gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng.

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi là dáng mũi có sống cao, hai cánh mũi mỏng, sống mũi nhỏ nhắn, đầu mũi to tròn. Xét về mặt thẩm mỹ, đây không phải là chiếc mũi hoàn hảo nhưng lại là tướng mũi biểu thị người giàu sang, phú quý.

net tuong phu nu chua toi 30 da giau-phunutoday

Người sở hữu mũi củ tỏi dù không thông minh, nhanh nhạy nhưng lại được ban cho bản tính ngay thẳng, chịu thương chịu khó. Tuổi trẻ phú quý chưa nở rộ nhưng bước sang tuổi trung niên, tài vận và phúc đức sẽ kéo đến ồ ạt.

Mũi củ tỏi kết hợp với ngũ quan đầy đặn còn là tướng vượng phu, ích tử. Đàn ông phải may mắn lắm mới có phúc phần cưới được những người phụ nữ này làm vợ.

Sự hậu thuẫn từ người vợ sẽ giúp chồng thăng hoa hơn trên con đường gây dựng sự nghiệp, gặp khó khăn cũng hóa thành không.

Môi trái đào

Môi trái đào không chỉ là đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn là nét tướng đẹp trong nhân tướng học. Nếu môi củ ấu khiến chủ nhân gặp phải vô số khốn khó trong cuộc sống, bị nhiều người ganh ghét, đố kỵ mà vướng họa thị phi thì người có môi trái đào lại may mắn hơn người.

Họ sống tình cảm, khéo ăn nói nên được rất nhiều người say mê, theo đuổi. Dẫu đã có chồng con, đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc vẫn có không ít đàn ông tình nguyện đơn phương họ cả đời.

Thế nhưng, mẫu phụ nữ này chỉ chú tâm vào việc phát triển sự nghiệp, chăm sóc gia đình. Nhờ thế, hôn nhân của họ ấm êm an yên, vợ chồng đồng lòng chăm chỉ kiếm tiền nên ngay từ ngưỡng 30 đã hưng thịnh thăng hoa, đếm mãi cũng không hết tiền.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn