3 con giáp cẩn trọng CÁCH CƯ XỬ dễ gặp họa làm ảnh hưởng quan lộ, sức khỏe sa sút tiền bạc hao hụt

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp có tên dưới đây sẽ gặp những khó khăn làm bạn phải đau đầu nhức óc trong vòng 15 ngày tới.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ những ngày này có thể xảy ra biến cố lớn trong công việc. Nếu không cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình thì có thể sẽ mất việc như chơi. Phải hiểu rằng đây không phải là công việc dễ dàng kiếm được nên dù thế nào cũng phải nín nhịn.

Nóng nảy quá, thẳng thắn quá không thật sự tốt trong môi trường công sở. Làm gì cũng phải nghĩ đến hậu quả vì bạn còn phải lo cho cả gia đình chứ không riêng gì bản thân.

Thu nhập không tốt lại vướng vào mấy chuyện tiền nong vay nợ không trả làm bạn khốn đốn. 15 ngày này với bạn dài như cả năm vậy. Bạn đang phải gồng mình kiếm tiền và tìm chỗ vay mượn nên tinh thần sa sút, sức khỏe kiệt quệ.

Đã thế lại thức đêm nhiều, uống nhiều cà phê, nước chè để kích thích sự tỉnh táo càng làm cho bạn mệt mỏi, uể oải và sinh bệnh.

Tuổi Ngọ cẩn trọng lời ăn tiếng nói trong 15 ngày tới nếu không muốn gây thị phi

Tuổi Ngọ cẩn trọng lời ăn tiếng nói trong 15 ngày tới nếu không muốn gây thị phi

Tuổi Dần

Trong 15 ngày nhiều điều không may mắn đến với tuổi Dần. Nhiều người không ưa bạn gây chuyện thị phi khiến bạn liên tục gặp chuyện xui xẻo. Đồng nghiệp quấy phá khiến công việc của bạn thực sự không như ý. Là người cá tính mạnh mẽ, tuổi Dần không chịu khuất phục nên quyết tâm chống trả và điều này càng khiến cho đối phương khó chịu về bạn.

Tình cảm gia đình cũng rạn nứt, hôn nhân có dấu hiệu tan vỡ vì kẻ thứ ba xen vào. Tháng cô hồn này thực sự là một tháng vô cùng xui xẻo với bạn, cần phải đề phòng tai ương nhé. Chuyện đi lại xa cũng cần phải hạn chế để tránh xảy ra tai nạn xe cộ.

Tuổi Mão cẩn trọng bệnh tình sức khỏe

Tuổi Mão cẩn trọng bệnh tình sức khỏe

Tuổi Mão

Trong 15 ngày tới, Tuổi Mão phải đối diện với nguy cơ bệnh tật khi liên tục gặp vấn đề về đường tiêu hóa. Không nên coi thường nhé, việc này có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thân thể của bạn đó. Cần phải nghiêm túc đi khám xét để có thể biết được nguyên nhân cốt lõi của bệnh tật, chữa trị sẽ đơn giản hơn.

Trong 15 ngày tới bạn sẽ dễ gặp họa từ những việc không đâu tự dưng rơi xuống đầu, người tuổi Mão cần phải thận trọng cư xử, lời ăn tiếng nói của mình để tránh những việc không hay có thể xảy ra làm ảnh hưởng tới đường quan lộ của bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn