Bí quyết chiếm trọn trái tim đàn ông khiến anh ta muốn quên cũng không được

( PHUNUTODAY ) - Việc của phụ nữ là hãy tạo ra sự bí ẩn, cuốn hút riêng cho mình. Đừng quá cởi mở về bản thân, đừng mang hết mọi chuyện ra để tâm sự với anh ấy. Như vậy càng khiến cho anh ấy thấy bạn chẳng có gì hấp dẫn nữa cả.

1. Cho người đàn ông thứ tình yêu dịu dàng và ân cần

Khi đàn ông yêu bạn vì một ưu điểm nào đó thì chắc chắn anh ấy sẽ luôn tìm cách để tán tỉnh và chiếm hữu bạn. Lúc nào anh ấy cũng muốn bao bọc, che chở và mang đến cho bạn thứ cảm giác an toàn.

Thế nên muốn có được trái tim của anh ấy, phụ nữ hãy cứ cho đối phương tình yêu dịu dàng và ân cần. Bạn hãy cho anh ấy biết rằng bạn quan tâm, yêu anh ấy nhiều thế nào. Vốn dĩ cuộc đời này khó có thể tìm được người bạn tâm giao, nhưng chính thời gian sẽ giúp hai người yêu nhau và hiểu nhau nhiều hơn lúc ban đầu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Học cách thể hiện sự yếu đuối

Đàn ông sẽ có những phán đoán và cả thái độ riêng khi làm việc, điểm dễ hiểu ở đàn ông có thể thấy đó chính là sự nam tính, lúc nào mạnh mẽ trước phụ nữ. Thế nên là người đàn bà khôn ngoan hãy để cho người đàn ông của mình thể hiện sự mạnh mẽ của mình và học cách thể hiện sức yếu đuối, nữ tính của bản thân.

Khi đối mặt với những khó khăn bạn nên mềm yếu, hãy để anh ấy đến và che chở cho mình. Tất nhiên người phụ nữ nào cũng có sự mạnh mẽ, cá tính riêng. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần thể hiện sự mạnh mẽ đó ra.

3. Tạo ra sự bí ẩn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi một người đàn ông hẹn hò với người phụ nữ mà anh ta thích, anh ta vốn dĩ rất để ý xem người phụ nữ của mình có bao nhiêu ''vệ tinh'' đang vây quanh. Nếu như bên cạnh bạn càng có nhiều người để mắt thì anh ấy càng lo lắng.

Việc của phụ nữ là hãy tạo ra sự bí ẩn, cuốn hút riêng cho mình. Đừng quá cởi mở về bản thân, đừng mang hết mọi chuyện ra để tâm sự với anh ấy. Như vậy càng khiến cho anh ấy thấy bạn chẳng có gì hấp dẫn nữa cả.

Là phụ nữ an toàn và hạnh phúc không phải lúc nào bạn cũng chiếm hữu được người đàn ông. Mà đó là lúc anh ấy dành toàn tâm toàn ý để chiếm lấy trái tim bạn. Thế nên trong chuyện tình yêu, hãy cố gắng tạo ra sự quyến rũ, khác biệt cho bản thân mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn