Những kiểu jeans chẳng bao giờ hết mốt của các nàng

( PHUNUTODAY ) - Trong tủ đồ của các tín đồ thời trang sẽ chẳng thể thiếu những kiểu jeans này.

Quần jeans chẳng bao giờ hết mốt bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể trở thành cô nàng công sở lịch sự với chiếc áo sơ mi đóng thùng trong jeans những ngay lập tức trở nên cá tính, bụi bặm khi cài khuy áo lệch rồi để lửng lơ "một mất một còn", vạt trong áo, vạt để ngoài để hẹn hò với bạn bè.

Jeans dáng suông

jeans-phunutoday.vn 1

 

jeans-phunutoday.vn 2

 

Những chiếc quần jeans dáng suông hay còn được nhiều bạn trẻ gọi vui là "quần của mẹ" sẽ lại làm khuynh đảo thời trang năm nay. Đặc trưng của kiểu quần này là cạp hơi cao, đũng quần khá dài và suông từ đùi trở xuống chứ không bó chặt như quần skinny. Một chiếc áo sơ mi hay một chiếc áo thu đơn giản là phù hợp nhất với kiểu quần jeans này.

Jeans thêu họa tiết

jeans-phunutoday.vn 3

 

Mốt thêu họa tiế lại trở về làm mưa làm gió trong năm nay. Từ áo sơ mi, áo khoác, túi xách, giày dép hay những những chiếc quần cũng được sử dụng mốt hoạt tiết một cách tối đa. Những chiếc quần jeans thêu họa tiết nghịch ngợm sẽ khiến bạn ăn gian được kha khá tuổi đó.

Jeans rách

jeans-phunutoday.vn 4

 

jeans-phunutoday.vn 5

 

Jeans rách hay còn gọi là jeans "cái bang" chắc hẳn là cô nàng nào cũng sở hữu một chiếc. Khi kết hợp với những item thanh lịch khác thì quần jeans lại cao sang kì lạ những khi mix chúng với áo thungiày thể thao bạn sẽ trở lên cá tính, phủi bụi hơn rất nhiều

Jeans điệu

jeans-phunutoday.vn 6

 

Xu hương mởi cho jeans năm này là những  chiếc jeans điệu dà được dính thêm nơ hay là tua rua màu mè ở gấu. Với những kiểu quần ấy, chỉ cần các trang phục đi cùng ở mức tối giản nhất, bạn đã khiến nhiều người phải dõi theo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn