Phạm Hương hoang dại và nóng bỏng với đầm khoét xẻ

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hút mọi ánh nhìn với đầm khoét xẻ, xuyên thấu.

pham-huong-phunutoday.vn 1

 

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương nhận được rất nhiều sự quan tâm và tình cảm từ công chúng. Cô cũng được rất nhiều nhãn hàng lớn chú ý và mời làm gương mặt đại diện. Mới đây, Phạm Hương tiếp tục chứng minh sức nóng khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình truyền hình thực tế The Face - Gương mặt thương hiệu.

Với việc trở thành HLV của The Face, Phạm Hương đã khẳng định cho khán giả thấy mình có thể đảm nhận nhiều công việc và thậm chí làm rất tốt chứ không chỉ đơn giản là người đẹp đội trên đầu chiếc vương miện với cái "mác" hoa hậu.

Ngay cả về hình ảnh, mỗi lần xuất hiện Phạm Hương cũng muốn cho khán giả thấy sự tươi mới chứ không dập khuôn mình vào một phong cách cố định.

pham-huong-phunutoday.vn 2

 

Phạm Hương gợi cảm và hoang dại với tóc ướt, da nâu

Trong bộ hình mới thực hiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe vẻ đẹp cá tính và hoang dại nhưng vẫn bộc lộ nét thanh lịch, quyến rũ trong những bộ váy tông đen ôm sát cơ thể. Với đôi môi cong gợi cảm, ánh nhìn sâu thẳm cùng mái tóc dài buông xoã, đánh rối ướt át và hoang dại, người hâm mộ được chiêm ngưỡng một hình ảnh Phạm Hương vô cùng khác lạ.

pham-huong-phunutoday.vn 3

 

pham-huong-phunutoday.vn 4

Phạm Hương ngày càng cá tính, nóng bỏng 

pham-huong-phunutoday.vn 5

 

pham-huong-phunutoday.vn 6

Cô đang có nhiều dự án xây dựng hình ảnh đẹp tiếp tục trong mắt cộng đồng 

Photographer: Milor Trần

Make up & Hair: Quân Nguyễn – Pu Lê

Stylist: Mì Gói

Theo:  khoevadep.com.vn copy link