Hari Won khiến fan cười nghiêng ngả với cách ăn uống cực 'khoa học' trong thời gian giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện đang giảm cân nhưng lại muốn ăn nhiều đồ ngon của Hari Won luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngoài được biết đến là một ca sĩ kiêm MC, Hari Won còn nổi tiếng với việc cực kỳ đam mê đồ ăn. Nữ ca sĩ gốc Hàn và ông xã Trấn Thành thường xuyên cùng nhau thưởng thức và khám phá nhiều đồ ăn ngon khắp nơi.

Từng có một thời gian bị chê mập ú nên Hari Won luôn muốn cố gắng giữ gìn vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, đôi lúc cô nàng không cưỡng lại việc mê ăn của mình. Thậm chí, Hari Won từng bị quay lại video tập trung vào ăn uống trong một bữa tiệc khi các nghệ sĩ khác đang trò chuyện.

Mới đây, Hari Won chia sẻ: “Đang giảm cân nên không ăn hết”. Cụ thể, Hari Won thưởng thức một tô bún bò. Dù tô bún quá ngon nhưng nghĩ mình phải giảm cân nên Hari Won để lại một ít sợi bún.

Cách giảm cân của Hari Won là thay vì ăn sạch tô bún, Hari Won đã để thừa vài cọng bún.

Cách giảm cân của Hari Won là thay vì ăn sạch tô bún, Hari Won đã để thừa vài cọng bún.

Ngay lập tức, người hâm mộ bật cười và trêu Hari Won: “Còn cái tô sao chị không ăn luôn đi chị, đồ quỷ hà”, “Thấy điều chưa nhai luôn cái tô”, “giảm cân hiệu quả thật đó chị ơi, bó tay”, “chút nữa là mất luôn cái tô”, “Bớt lại có 1 miếng mà giảm cân luôn”….

dang-giam-can-hari-won-chi-cach-an-uong-cuc-hai-khien-fans-phi-cuoi-e0e-4769551
Dân mạng bó tay với cách giảm cân của Hari Won.

Dân mạng bó tay với cách giảm cân của Hari Won.

Trước đó, Hari Won đăng ảnh ăn hết gần hai tô cơm và chia sẻ: “Ở nhà một mình ăn cơm mà nó ngon quá…Thật sự quá buồn…”. Nữ ca sĩ hài hước cho rằng bản thân đang rất lo vì có triệu chứng mập sau khi ăn gần hết đồ ăn.

Hari Won sợ mập khi bản thân ăn nhiều đồ ăn.

Hari Won sợ mập khi bản thân ăn nhiều đồ ăn.

dang-giam-can-hari-won-chi-cach-an-uong-cuc-hai-khien-fans-phi-cuoi-455-4769551
dang-giam-can-hari-won-chi-cach-an-uong-cuc-hai-khien-fans-phi-cuoi-5b8-4769551
Hari Won đăng ảnh đồ ăn ngập tràn trên facebook.

Hari Won đăng ảnh đồ ăn ngập tràn trên facebook.

Những ngày vừa qua, người dân Việt Nam đang gánh chịu nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, song song nữa là hạn hán và ngập mặn ở miền Tây cũng đang diễn ra khá nghiêm trọng. Đã có rất nhiều nghệ sĩ cùng chung tay ủng hộ bà con miền Tây. Không đứng ngoài cuộc, mới đây, Hari Won cũng vừa cùng với diễn viên Tuấn Trần và ekip của mình đưa 1610 thùng nước ngọt đến với người dân ở cực Tây Nam tổ quốc. Bà xã Trấn Thành đã tự tay bê các thùng nước phát cho bà con với mong muốn giúp đỡ một phần nhỏ giữa những khó khăn hiện tại. Việc làm thiết thực này của Hari Won nhận được sự ủng hộ, tán dương giữa tình thế thiếu nước ngọt trầm trọng của bà con nơi đây./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn