Những kiểu tóc của chị em được các chàng yêu nhất

( PHUNUTODAY ) - #160;Đừng nghĩ rằng đàn ông không để ý gì đến những chi tiết nhỏ trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Vì vậy đừng cẩu thả với ngoại hình của mình, nhất là kiểu tóc. Hãy tham khảo vài ý kiến sau đây để có một vẻ ngoài bắt mắt.

(Phunutoday) - Đừng nghĩ rằng đàn ông không để ý gì đến những chi tiết nhỏ trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Vì vậy đừng cẩu thả với ngoại hình của mình, nhất là [[kiểu tóc]]. Hãy tham khảo vài ý kiến sau đây để có một vẻ ngoài bắt mắt.

 [links()]

Những cuộc khảo sát đã cho thấy, cánh mày râu luôn có một hình mẫu về người phụ nữ ưa thích, và chi tiết đến cả kiểu tóc. Sau đây là một vài kiểu được ưa chuộng nhất.

1. Những sóng tóc dày tự nhiên

Các sóng tóc mềm mại tự nhiên là lựa chọn hàng đầu của các quý ông về người phụ nữ trong mơ của mình. Lý do hết sức đơn giản, họ thích cảm giác mềm mại khi lùa những ngón tay vào đó. Vì vậy đừng quá lạm dụng sáp và keo tạo kiểu, chúng sẽ làm tóc bạn có vẻ cứng đờ và giả tạo. 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

2. Kiểu tóc thẳng cổ điển

Một mái tóc thẳng bóng mượt là dấu hiệu của một sức khỏe tốt, đó là lý do tại sao những người đàn ông cổ điển thích mái tóc này. Hãy chọn chiếc máy sấy tóc có đầu sấy hẹp, nó sẽ giúp tóc bạn đạt được độ thẳng mượt tự nhiên nhất. 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

3. Mái tóc lộn xộn

quyến rũ nhất của chị em đối với các chàng. Hãy sử dụng một chút sáp làm ẩm và tạo kiểu tóc, sau đó để khô tự nhiên. 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 


4. Tóc đuôi ngựa quen thuộc

Kiểu đuôi ngựa cổ điển là một giải pháp an toàn. Điểm cần chú ý ở đây là khi tóc của bạn được buộc gọn gàng theo cách này, sự chú ý của các chàng sẽ tập trung vào một trong những phần hấp dẫn nhất của cơ thể bạn. Bạn biết là gì không? Chính là chiếc cổ xinh xắn của bạn đấy. 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

Mô tả ảnh.
 

 

  • Bi Măng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn