Muốn chiêu tài dẫn lộc phải đeo nhẫn theo cách sau mới hợp mắt Thần Tài, thần thương thần để phúc cho

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, ngón áp út tượng trưng cho hành Kim, vị trí cực kỳ đắc địa hợp vía Thần Tài, giúp tích tụ tài lộc, thúc đẩy vượng khí, phú quý dồi dào.

Ngón áp út - vị trí đắc địa thức tỉnh Thần Tài

Theo phong thủy, ngón áp út tượng trưng cho hành Kim, vị trí cực kỳ đắc địa hợp vía Thần Tài, giúp tích tụ tài lộc, thúc đẩy vượng khí, phú quý dồi dào. Vậy nên, bản mệnh nên muốn thu hút tài lộc, dù ít hay nhiều, các chuyên gia phong thủy cũng khuyên bạn nên đeo nhẫn ở ngón tay này. Không chỉ vậy, đeo nhẫn ở ngón áp út còn có tác động rất tốt đến tâm tính của bản mệnh. Giúp tinh thần sảng khoái, cải thiện tâm tính, thu hút cát tinh, sức khỏe dồi dào. 

nhan 2

Một số lưu ý ý đeo nhẫn ở ngón áp út

1. Đeo nhẫn ở bàn tay nào là tốt?

- Với người độc thân: Người xưa quan niệm, với nam giới tay trái đại diện cho bản thân, còn tay phải đại diện cho nửa kia. Nữ giới thì ngược lại, tay phải đại diện cho chính họ, còn tay trái đại diện cho nửa kia. Thế nên, nếu chưa kết hôn, nam đeo ở tay trái, còn nữ đeo ở tay phải. 

- Với người đã kết hôn: Người xưa có nguyên tắc bất di bất dịch thế này "nam hữu, nữ tả". Thế nên, khi đã kết hôn, nam sẽ đeo nhẫn ở tay phải, nữ đeo ở tay trái.

2. Đeo nhẫn bằng nguyên liệu nào là tốt?

- Ngón áp út thuộc hành Kim, nên sử dụng nhẫn làm từ vàng, hoặc từ các kim loại khác là phù hợp. Càng quý giá, càng tăng thêm may mắn cho bản mệnh. 

- Tuy nhiên, nhiều người quan niệm, đeo nhẫn ở ngón áp út đồng nghĩa bạn đã có rằng buộc về hôn nhân. Vì vậy, với người chưa kết hôn, để không bị trắc trở về đường tình duyên, mà vẫn thăng hoa trong sự nghiệp, nên tránh đeo nhẫn vàng, hoặc các loại nhẫn giống nhẫn cưới.

- Vì ngón áp út là hành Kim, Kim khắc Mộc, để tránh xung khắc với Thần Tài, không được đeo các loại nhẫn làm từ gỗ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn