Sợ bị lạc đoàn khi đi du lịch, nam nghệ sĩ hài có cách xử trí khiến cả sân bay phải chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những chiếc vali du lịch của nam nghệ sĩ này mà ai cũng phải bật cười vì vừa sáng tạo lại vừa dễ nhận diện.

Trong mỗi chuyến du lịch dài ngày thì vali là món đồ không thể thiếu với mọi người, tuy nhiên, khi ra sân bay thì lại có rất nhiều chiếc vali giống nhau khiến chúng ta đôi khi sẽ bị nhầm lẫn. Chính vì vậy mà đôi khi chúng ta đã tạo một điểm nhấn gì đó lên chiếc vali của mình để dễ nhận dạng, còn anh chàng dưới đây thì lại in hẳn ảnh của mình lên vali để đánh dấu.

Trong chuyến du lịch mới đây của mình thì nam nghệ sĩ Yoo Byung Jae, người Hàn Quốc đã khiến ai nấy đều phải chú ý vì chiếc vali của mình. Theo đó, vì đi du lịch theo đoàn và sợ lạc mất nhau nên anh chàng đã nảy ra ý tưởng in hình ảnh của mình lên vali để dễ nhận dạng. Vậy là gương mặt của nghệ sĩ hài này đã được in vào vali của cả nhóm để mọi người có thể dễ dàng nhận diện, đảm bảo không lạc nổi.

Hình ảnh những chiếc vali được in hình của nam nghệ sĩ hài Hàn Quốc.

Hình ảnh những chiếc vali được in hình của nam nghệ sĩ hài Hàn Quốc.

Trong lúc anh chàng và đoàn của mình làm thủ tục tại sân bay thì ai nấy cũng phải ngoái nhìn vì những chiếc vali độc lạ. Hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội cũng làm mọi người phải cười nghiêng ngả. Hầu hết mọi người đều khen cho ý tưởng của anh chàng vừa sáng tạo lại dễ nhận diện được đoàn của mình. Nhiều người cũng cho rằng, đây sẽ là cách cực kì hữu hiệu và nổi tiếng, sẽ được áp dụng trong các chuyến đi tới đây của các cụm du lịch theo đoàn.

"Đúng là một ý tưởng hay và táo bạo, sẽ rất thích thú đó nhé, em sẽ thử áp dụng".

“Vừa hài, vừa thông minh. Nghĩ ra nhưng mấy ai dám làm như anh này”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn