Cô gái trẻ nghi bị nhóm người đánh ghen tới tấp rồi ném chất thải dưới trời mưa gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cô gái mặc áo đen bị đánh ghen, cắt tóc đang gây được sự chú ý của mọi người trên mạng xã hội.

Đã không ít những vụ đánh ghen tàn bạo được chia sẻ trên mạng xã hội khiến mọi người phải bức xúc thay. Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh một cô gái trẻ bị đánh ghen dưới trời mưa gây xôn xao.

Theo như chia sẻ, một cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ lao vào đánh đập không thương tiếc giữa đường. Bất chấp trời mưa báo, một người phụ nữ mặc váy trắng vẫn lao vào túm tóc, tát tới tấp vào mặt cô gái trẻ.

Chưa dừng lại, người phụ nữ này còn liên tục chửi bới, cắt tóc và lột đồ cô gái trẻ ngay giữa đường. Đỉnh điểm, người phụ nữ đã lấy chất thải động vật ở trên đường ném vào người, vào mặt cô gái trẻ.

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Bị nhóm người khống chế và đánh tới tấp nên cô gái trẻ không thể phản ứng lại và bất lực để nhóm người hành hung.

Theo một số thông tin cho biết, do cô gái này trẻ cặp bồ với chồng của người phụ nữ váy trắng nên nhóm người này đã chặn đánh cô gái giữa đường.

Cô gái trẻ nghi bị nhóm người đánh ghen.

Cô gái trẻ nghi bị nhóm người đánh ghen.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Một số người tỏ ra phẫn nộ với cô gái vì là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Số khác thì bức xúc với cách đánh ghen quá dã man của cô vợ và nhóm người trên. Thậm chí có người còn chỉ trích cả người chồng của người phụ nữ váy trắng kia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn