Phụ nữ không cần đàn ông tặng quà đắt tiền, thứ họ cần chỉ là 3 hành động nhỏ này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ lúc yêu và cả sau khi kết hôn thì lúc nào họ cũng mong sao người đàn ông của mình sẽ chung thủy và lãng mạn như lúc đầu. Khi đi trên đường phụ nữ rất thích thú nếu được người đàn ông của mình nắm lấy tay và cùng dạo phố.

1. Được chồng ôm khi ngủ

Phụ nữ khi yêu thì lúc nào cũng cảm thấy bất an, lo lắng không biết liệu chồng có yêu thương mình nữa hãy không. Vào buổi tối khi đi ngủ thì phụ nữ rất thích được chồng ôm vào lòng, thủ thỉ những lời yêu thương. Chính cảm giác này khiến cho họ cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Bởi thế nên đàn ông nhớ nhé, nếu các anh có lỡ khiến vợ mình buồn thì đừng im lặng chờ cô ấy bớt giận, cũng đừng bỏ tiền ra mua món quà đắt tiền làm gì cả. Hãy cứ ôm chặt cô ấy vào lòng, chắc chắn sẽ khiến cô ấy an lòng mà tha thứ cho lỗi lầm của các anh mà thôi. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Nắm tay đi dạo phố

Phụ nữ lúc yêu và cả sau khi kết hôn thì lúc nào họ cũng mong sao người đàn ông của mình sẽ chung thủy và lãng mạn như lúc đầu. Khi đi trên đường phụ nữ rất thích thú nếu được người đàn ông của mình nắm lấy tay và cùng dạo phố. Điều này tưởng chừng đơn giản thôi nhưng lại khiến cô có được cảm giác vô cùng an toàn và hạnh phúc.

3. Mong muốn được đi chơi xa

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ chỉ cần một hành động vô tâm của đàn ông cũng khiến cho họ sợ hại, mệt mỏi. Những lúc cô độc như vậy thì họ thương mong có người đàn ông đưa mình đi chơi xa, ngắm nhìn thế giới xung quanh để có thể hạnh phúc, sung sướng hơn.

Bởi thế nên đàn ông đừng lúc nào nghĩ rằng phụ nữ thích tiền nhé. Hơn cả tiền, thì lúc nào họ cũng mong sao người đàn ông yêu thương mình, chăm sóc và chân thành với mình cả đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn