Tìm người ở ghép cho bạn gái, anh chàng đưa ra yêu cầu làm ai cũng "đứng hình"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chỉ tìm người ở ghép để chia tiền phòng nhưng anh chàng lại đưa ra những tiêu chuẩn "khắt khe".

Việc thuê phòng trọ cũng vô cùng tốn kém nên hầu hết sinh viên đều tìm người ở ghép để chia sẻ tiền phòng. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp không may ở ghép với những người vừa lười vừa bừa bộn nên vô cùng ngán ngẩm. Chính vì vậy, đôi khi trong những bài thông báo tìm người ở ghép, chính chủ cũng đưa ra một số yêu cầu với người mình muốn ở ghép.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao với bài thông báo tìm người ở ghép của một anh chàng vì anh ta đưa ra những tiêu chuẩn quá khắt khe.

Bài chia sẻ trên MXH.

Bài chia sẻ trên MXH.

Theo đó, vì anh chàng chuyển công tác và không muốn để bạn gái ở một mình nên đã đăng thông báo tìm người ở ghép. Tuy nhiên, những yêu cầu mà anh chàng này đưa ra khi tìm người ở ghép làm ai cũng phải chú ý. Cụ thể, anh chàng tìm người ở ghép là một bạn nữ và phải đảm bảo những yêu cầu sau: "Sinh năm 1995-2000, có ý thức gọn gàng sạch sẽ, thật thà, sòng phẳng tiền bạc, có thể ít về nhà nhưng đừng dẫn trai về, trình độ Đại học trở lên". Trong khi đó, người ở ghép cũng sẽ nhận được một số những quyền lợi: miễn phí toàn bộ tiền điện, nước, bột giặt, dầu gội,...

Có lẽ đây sẽ là một thông báo tìm người ở ghép khá bình thường, tuy nhiên dòng yêu cầu “khó hiểu” như: trình độ đại học trở lên, đừng dẫn trai về…đã khiến nhiều người chú ý. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bài chia sẻ của anh chàng đã vấp phải nhứng ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, anh chàng đang phân biệt đối xử và không tôn trọng người khác. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, mỗi người một nhu cầu và ai thấy hợp thì ở, không thì thôi. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn