4 kiểu phụ nữ đàn ông luôn tha thiết muốn được ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông hầu hết đều nhen nhóm ý định ngoại tình khi đứng trước người phụ nữ này.

Phụ nữ quyến rũ bí ẩn

Đàn ông có bản tính thích chinh phục. Khi gặp người phụ nữ càng bí ẩn, càng quyến rũ thì mong muốn này lại càng mãnh liệt. 

Họ sẽ xem đây như một thử thách, càng háo thắng bằng mọi giá tìm cho bằng được. Và khi ấy, họ không màng mình đã có gia đình, phụ nữ bí ẩn như một chất gây nghiện khiến đàn ông chỉ muốn đến bên và bất chấp lừa dối bội bạc vợ con.

Tình cũ

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta nói: Tình cũ không rủ cũng đến. Vì đây chính là người có nhiều kỉ niệm với người đàn ông, hơn nữa thứ mất đi rồi chính là thứ quý nhất. 

kieu-phu-nu-phunutoday-2

Người đàn ông từng yêu, từng có kỷ niệm, là một gắn kết luôn có thể sống dậy bất cứ lúc nào. Và một khi mối quan hệ này bất chợt hình thành lại, đàn ông sẽ càng hưng phấn với cảm xúc và ham muốn chiếm hữu đặc biệt. Vợ khôn tốt nhất đừng để chồng có bất cứ liên hệ nào với người cũ.

Cô gái mềm mại nữ tính

Đàn ông ai cũng có nhu cầu được thể hiện bản thân, là trụ cột, là điểm tựa cho người phụ nữ của mình. 

Là người đủ nữ tính, đủ nhẹ nhàng để đàn ông có cơ hội được bảo bọc và chở che. Khi đàn ông ở bên người phụ nữ này, họ thỏa nhu cầu được làm người đàn ông chân chính. Đây là nhu cầu cơ bản của đàn ông cũng là mong muốn của họ khi ở cạnh người phụ nữ có tố chất làm mẹ, làm vợ.

kieu-phu-nu-phunutoday-1

Đàn bà thông minh, không cho đàn ông cảm giác đủ

Đây là người phụ nữ cực khôn ngoan. Họ không bao giờ thuộc hẳn về ai vì họ biết bản thân mình cần giữ lại cho mình những gì. 

Ở người phụ nữ này, đàn ông không tìm được sự thỏa mãn chiếm hữu, như càng có được lại càng phải chinh phục. Vì vậy mà có phải trả giá nào, đàn ông cũng nhất định không buông, càng nắm càng khao khát chinh phục bằng được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT