Sau tất cả, Rose mặc màu trắng vẫn là đỉnh cao nhất

( PHUNUTODAY ) - Nhờ vóc dáng thon gọn, thành viên BlackPink diện váy áo trắng đơn giản vẫn trông thu hút và quyến rũ.

Empty

Các thành viên BlackPink nổi tiếng với thân hình thon thả, nuột nà ngay từ ngày đầu ra mắt. Riêng với Rosé, cô chăm diện áo crop top kết hợp chân váy ngắn nhằm khoe khéo vòng eo thon, cũng như dễ dàng chinh phục thị giác người hâm mộ bằng những động tác lắc hông, uốn cong người khi trình diễn ca khúc sôi động. Nữ thần tượng sinh năm 1997 ghi điểm bằng những thiết kế váy đầm, áo quần thuần màu trắng đi kèm khoảng hở gợi cảm, quyến rũ đến bất ngờ.

Empty

Cơ thể tỷ lệ chuẩn, làn da không tỳ vết giúp Rosé tự tin mặc nhiều kiểu trang phục khác nhau. Áo crop top lệch vai phối bèo nhún điệu đà, kết hợp chân váy xếp ly và phụ kiện dây xích đeo hông mang lại cho thành viên nhóm BlackPink vẻ đẹp quyến rũ, pha lẫn năng động và hiện đại.

Empty

Áo crop top lệch vai tôn thế mạnh của "gà" nhà YG, tuy nhiên ở một số thời điểm lại vô tình làm lộ khuyết điểm cánh tay gầy gò, khẳng khiu.

Empty

Rosé hiếm khi chọn trang phục khoe vòng một hay có nhiều chi tiết cut-out táo bạo. Cô dành sự ưu ái cho những kiểu váy hở vai trần, dáng crop top hoặc có độ dài cao trên gối để vừa đủ gợi cảm, vừa không bị quá hở hang.

Empty

Chọn set đồ cây trắng gồm váy hở vai, phối tay bồng và giày sneakers trẻ trung, nữ thần tượng chỉ cần đeo thêm túi xách màu đen là đủ thu hút cánh săn ảnh tại nơi công cộng nhờ màu tóc vàng đặc trưng.

Empty

Tay áo bồng, phối ren như chiếc váy Rosé diện trong ảnh đang là xu hướng thời trang được lăng xê mạnh mẽ. Kiểu dáng này khéo léo che đi khuyết điểm bắp tay to cho các cô gái, đồng thời tạo sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Empty

Diện váy thun bó sát cơ thể, vóc dáng thon gọn không mỡ thừa giúp thành viên BlackPink tự tin trình diễn các động tác vũ đạo "khó nhằn". Trang phục trắng dễ làm làn da người mặc bị xỉn màu, lộ khuyết điểm kém tươi tắn nhưng điều này lại ngoại lệ với Rosé. Sở hữu làn da trắng sứ cùng vẻ đẹp lai Tây ấn tượng, Rosé càng tỏa sáng hơn trong loạt trang phục sáng màu. Nếu chọn kiểu tóc tông trầm, cô sẽ đánh son nổi bật như đỏ, cam để thu hút trên sân khấu.

Empty

Ngoài váy ngắn, Rosé cũng yêu thích phong cách năng động của quần jogger ống rộng. Cô trông "chất ngầu" và sexy trong set đồ gồm áo crop top hở vai kết hợp quần jogger có đường kẻ sọc, cùng họa tiết chữ cái màu đen.

Empty

Rosé tạo dáng hờ hững với bộ váy ngắn gợi cảm khi chụp ảnh, quay video quảng cáo thời trang trong phòng ngủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn