4 điều phụ nữ mất đi mãi mãi sau sinh con, chỉ đàn ông vô tâm mới không thấu hiểu

( PHUNUTODAY ) - Nghe buồn nhưng là sự thật, phụ nữ đã kết hôn, nhất là sau khi sinh xong thì cơ thể cũng tan hoang đến chua xót. Khi đẻ thì bị rạch tầng sinh môn đau đớn, trong thời gian cho con bú thì bầu ngực căng tức

1. Đầu óc minh mẫn

Khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ sau khi lấy chồng sinh con thì họ bị teo não khiến cho phụ nữ lúc nhớ lúc quên. Phần não giảm đi chủ yếu nằm trong khu vực vỏ não trán trước và thái dương. Bởi vậy nên là đàn ông, nhất định phải thương và biết ơn về sự hi sinh của vợ mình.

2. Dáng người xinh đẹp, săn chắc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nghe buồn nhưng là sự thật, phụ nữ đã kết hôn, nhất là sau khi sinh xong thì cơ thể cũng tan hoang đến chua xót. Khi đẻ thì bị rạch tầng sinh môn đau đớn, trong thời gian cho con bú thì bầu ngực căng tức, đến khi cai sữa thì ngực xẹp xuống, da ngực nhăn nheo.

3. Vòng eo thon gọn

Lúc còn độc thân phụ nữ còn có thời gian làm đẹp, massage, chế độ ăn uống khoa học. Nhưng khi kết hôn thì bao việc phải lo, đã vậy trải qua quá trình mang thai, sinh nở nên bụng của phụ nữ béo lên, da thâm nám, vết rạn chằng chịt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Sức khỏe

Lấy chồng có con thì phụ nữ khó mà giữ được sức khỏe giống như trước đây. Chưa kể đến việc phải làm lụng vất vả, cơm nước hầu hạ chồng. Thì riêng chuyện sinh con phụ nữ cũng đã mất rất nhiều sức khỏe. Sau sinh phụ nữ nào cũng bị đau lưng, đau bụng, rụng tóc, răng ê buốt và thị lực giảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT