Những lần Phạm Băng Băng "hớ hênh" trước công chúng

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng thương xuyên hớ hênh trước mặt đàn ong, khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt.

pham-bang-bang-phunutoday.vn 1

 Là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, có cả một ekip hùng hậu mỗi lần đi sự kiện nhưng Phạm Băng Băng vẫn rơi vào những sự cố hớ hênh đáng xấu hổ. Mỗi lần nhìn thấy Phạm Băng Băng như thế, khán giả không khỏi ngán ngẩm vì mãi mà cô nàng không rút ra được bài học ‘xương máu’ cho mình.

pham-bang-bang-phunutoday.vn 2

 Trong lúc mải trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo gia mắt phim Mạch điền tại Bắc Kinh, Phạm Băng Băng vô tình bị “lộ hàng” mà không hay biết. Sau khi được người trợ lý nhắc nhở, nữ diễn viên đã dùng tay che đùi và tiếp tục giao lưu.Tại buổi ra mắt phim ở Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải. Phạm Băng Băng diện chiếc đầm lệch vai đầy gợi cảm. Tuy nhiên, trong một phút bất cẩn, cô vô tình “lộ hàng” trước ống kính phóng viên vì tư thế ngồi không đẹp.

pham-bang-bang-phunutoday.vn 3

 Trong một sự kiện khác, diễn viên phim Võ Tắc Thiên cũng diện bộ đầm điệu đà, khoe vai trần và vòng ngực gợi cảm nổi bật trong mốt tóc tém. Nhưng trong một khoảnh khắc hớ hênh khiến Băng Băng bị lộ ngực.

pham-bang-bang-phunutoday.vn 4

 Phạm Băng Băng có mặt tại Pháp để tham dự Liên hoan Phim Cannes. Tại đây, cô cùng diễn viên Thành Long đã tham gia quảng bá cho phim mới Skiptrace, diễn ra tại ngoài trời. Gió to, diện váy xòe rộng, Phạm Băng Băng đã bị “lộ hàng” ngay trước ống kính của rất đông phóng viên.

pham-bang-bang-phunutoday.vn 5

 Nữ hoàng thảm đỏ của làng giải trí Hoa ngữ khiến nhiều người “nóng mặt” bởi một số hành động vô tư quá đà. Trước đông đảo người hâm mộ và báo giới, Phạm Băng Băng hồn nhiên nâng váy, mặc dù đang ngồi trên sân khấu cao hơn những người theo dõi phía dưới hội trường.

pham-bang-bang-phunutoday.vn 6

 Cũng tại một buổi họp báo khác, có dự tham dự của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu, nàng Hoa đán "hớ hênh" vì váy ngắn.

pham-bang-bang-phunutoday.vn 7

 Không hớ hệnh lộ dưới thì Phạm Băng Băng lại bị lộ dây áo cực mất thẩm mỹ.

pham-bang-bang-phunutoday.vn 8

 Dù đã vô số lần phải khổ sở vì váy ngắn nhưng mỹ nhân họ Phạm vẫn chưa rút ra được bài học kinh nghiệm cho mình. Mặc một chiếc váy màu vàng vô cùng nổi bật, Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Mặc dù phía trên kín như bưng, nhưng độ ngắn của váy lại khiến nàng Hoa đán bối rối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn