Những loài côn trùng rùng rợn nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những sinh vật có hình dáng đáng sợ có khả năng tấn công người gây ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí, có thể giết chết một người to khỏe.

Lươn điện

Lươn điện có thể săn mồi và tự vệ bằng cách phóng ra những luồng điện rất mạnh, có thể mạnh hơn 500 volt, đủ để gây chết người. Tuy nhiên, lươn điện chỉ tấn công người nếu bị quấy rối.

Mô tả ảnh.
Lượn điện có khả năng giết người

Châu chấu

Trong Kinh Thánh, thảm họa châu chấu là thảm họa thứ 8 mà người dân Ai Cập phải hứng chịu. Kinh Thánh miêu tả những con châu chấu đó sẽ đến thành từng đàn. Chúng là những sinh vật đáng sợ với đuôi bọ cạp và mặt người. 

Mô tả ảnh.
Châu châu phá hoại mùa màng có thể khiến người dân lâm vào cảnh đói

Phá hủy và hút lấy sức sống của mọi sinh vật trên đường đi của chúng, châu chấu là mối nguy hiểm đối với cả con người và cây cối.

Châu chấu thường không di chuyển đơn lẻ mà di chuyển thành bầy. Chúng đi đến đâu thì cây cối, đặc biệt là mùa màng ở đó bị phá hoại nghiêm trọng. Sự xuất hiện của những đàn châu chấu báo hiệu một vụ mùa chết chóc và một nạn đói không xa.

Ếch phi tiêu

Ếch phi tiêu được xem là loài cực độc vì sở hữu bộ da vô cùng màu sắc. Loài này có thể khiến kẻ thù trúng độc ngay cả khi chỉ chạm vào da.

Mô tả ảnh.
Ếch phi tiêu sở hữu bộ da kịch độc 

Kiến đạn

Kiến đạn có nọc độc được cho là đau đớn nhất trên thế giới, khiến người bị cắn có cảm giác như bị bắn viên đạn.

Mô tả ảnh.
Kiến đạn khiến người bị cắn có cảm giác như bị bắn 

Bọ nước khổng lồ 

Bọ nước khổng lồ (Belostomatidae) là một loài côn trùng thuộc Họ Chân bơi. Chúng thường nằm bất động dưới nước và chăm chú theo dõi con mồi.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh bọ nước khổng lồ

Sau khi con mồi tới gần, chúng tấn công bằng cách tiêm nước bọt và hút chất lỏng từ con mồi. Nước bọt của chúng có thể hóa lỏng mô cơ. Chúng gây nên những vết cắn độc và đau đớn nhất trong số các loài côn trùng.

Cá tăm

Cá tăm hay cá ma cà rồng có hình dạng như một con lươn và gần như trong suốt. Loài này có khả năng sống ký sinh trong cơ thể người, ăn mòn màng nhầy và các mô cho đến khi chủ nhân bị xuất huyết đến chết.

Mô tả ảnh.
Cá tăm có thể khiến khổ chủ tử vong 

Ong bắp cày khổng lồ châu Á 

Ong bắp cày khổng lồ châu Á là 1 thợ săn bền bỉ, kẻ thù của những côn trùng có kích thước lớn hơn chúng như ong thường hay bọ ngựa. Loài ong đáng sợ này còn tấn công tổ ong mật để cướp lấy những ấu trùng ong.

Mô tả ảnh.
Ong bắp cày khổng lồ 

Khi đã đốt một ai đó chúng sẽ cố gắng giết chết nạn nhân. Ngòi của loài ong này dài đến 6mm, có khả năng tiêm vào cơ thể nạn nhân 8 chất hóa học gây ra đau đớn và gây những tổn thương cho mô. Trong trường hợp tồi tệ hơn, chất độc của loài ong này còn tiết ra một mùi đặc trưng kêu gọi nhiều con ong bắp cày khác. Một vũ khí chết người khác là đôi hàm có chức năng nghiền.

Chất độc của ong bắp cày khổng lồ độc và chết người hơn chất độc của các loài ong thường và ong bắp cày nhỏ. Hàng năm ở Nhật có tới 70 người chết do những vết đốt của loài ong bắp cày khổng lồ sát thủ này. Nọc độc của chúng thực chất là Acetlcholine liều cao, gây đau đớn. Ngoài ra trong đó còn có một loại enzyme có thể hòa tan các mô tế bào của con người. Khác với những loài ong khác, một con ong bắp cày có thể đốt nhiều lần liên tiếp. 

Lạnh người với những sinh vật có sở thích... ăn não con mồi
Sau khi tấn công giết chết đối thủ, những sinh vật này sẽ moi não con mồi ăn một cách ngon lành khiến người chứng kiến phát hoảng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT