Vợ chồng Vũ Ngọc Ánh hân hoan chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Kết hôn vào tháng 2/2019 cặp đôi nhanh chóng thông báo tin vui mang thai em bé đầu lòng. Thời gian này, cả hai đang hân hoan chờ đợi ngày em bé ra đời.

Mới đây nhất sau những ngày chờ đợi mòn mỏi, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Anh Tài vừa đăng tải dòng tâm thư. Cụ thể, nam diễn viên tâm sự: "Tâm sự của ba gửi con gái. Con gái yêu của ba! Giờ thì có lẽ con đang ngủ say trong bụng của mẹ, một nơi chật chội tối tăm nhưng lại ấm áp và quen thuộc với con. Không biết con có hồi hộp khi sắp được gặp ba mẹ không nhưng ba mẹ thì không một giây một phút nào là không mong ngóng đợi chờ đến ngày gặp con. Hôm nay ba mẹ đã chuẩn bị tất cả những đồ dùng cần thiết để sẵn sàng đón con chào đời".

6.
6.1

Đồng thời, nam diễn viên cũng gửi lời nhắn nhủ đến cô công chúa nhỏ: "Ba biết là sẽ không dễ dàng gì để chăm sóc một đứa bé, cứ cách 2 giờ phải cho con uống sữa, phải thay tã cho con thường xuyên, phải chuẩn bị tinh thần cho những lúc con giựt mình thức giấc, phải quan sát con thường xuyên để ngăn ngừa những dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất. Đó là những điều ba học được từ những ông bố bà mẹ khác và ba nhất định sẽ làm thật tốt".

6.2

Anh Tài tiếp lời: "Ba chỉ muốn mình có thể chuẩn bị một tương lai tốt đẹp nhất cho con. Ba sẽ luôn ở bên con bảo vệ con yêu thương con như một người ba, sẽ hướng dẫn dạy bảo con những điều mới mẻ như một người thầy, và sẽ luôn bên con nghe con tâm sự ủng hộ con như một người bạn. Vì vậy con cứ yên tâm mà đến với thế giới này nhé. Nó không có gì đáng sợ đâu. Vì có ba ở đây đợi con sẵn rồi. Yêu con hơn cả mẹ con (cái này là bí mật của hai ba con mình nhé, mẹ nghe được mẹ sẽ ghen tị đấy con ạ) tiểu bảo bối của ba!".

Trước đó trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Ánh chính thức thông báo tin vui đang mang bầu trên trang cá nhân. Theo Ngọc Ánh chia sẻ, đây chính là món quà quý giá nhất mà cô dành tặng cho ông xã Anh Tài trong sinh nhật năm nay. Ngay sau khi nhận được tin vui từ bà xã, Anh Tài xúc động đến rơi nước mắt.

6.3

Thời gian này, Vũ Ngọc Ánh đang tạm gác lại công việc để dành thời gian nghỉ ngơi, tìm hiểu các kiến thức để chuẩn bị trở thành một người mẹ. Được biết, Anh Tài rất chú ý đến những thực phẩm tốt cho sức khỏe của mẹ và bé vì đây là lần đầu tiên cặp đôi được làm bố mẹ không tránh khỏi những bỡ ngỡ cũng như lo lắng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn