Những loại quả lành mạnh ngày Tết giúp núi đôi nhảy size mà không lo tăng cân

( PHUNUTODAY ) - Nếu ăn những loại quả này trong ngày Tết, "núi đôi" sẽ nhảy size nhanh chóng mà chẳng lo tăng cân.

Ăn gì để tăng vòng 1 đang là thắc mắc của nhiều chị em hiện nay với mong muốn cải thiện vòng 1 từ nguyên liệu tự nhiên mà không phải đụng tới dao kéo. Hãy bỏ túi ngay những thực thẩm làm tăng vòng 1 nhanh chóng tự nhiên được sử dụng ngay trong đời sống hàng ngày giúp chị em cải thiện kích thước vòng 1 ngay tại nhà . Cùng tham khảo và thực hiện ngay để sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc và gợi cảm hơn.

cong-thuc-bi-truyen-giup-gia-tang-vong-1-nhanh-chong-1057

 Những loại quả lành mạnh ngày Tết giúp núi đôi nhảy size mà không lo tăng cân

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin C, đặc biệt bưởi chứa ít calo, khi được nạp vào cơ thể có tác dụng giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực. Nước ép bưởi táo là thức uống lý tưởng nhất mà bạn nên thực hiện để tăng kích cỡ vòng 1. Lấy 1 vài múi bưởi, nửa quả táo ép lấy nước uống, có thể thêm đường hoặc một mật ong, không chỉ bổ dưỡng mà thức uống này còn rất thơm mát.

Vitamin C trong quả cam giúp ngực của bạn không bị chảy xệ, ngăn ngừa sự thoái hóa các lớp mô hình thành lên vùng ngực, giúp ngực không bị biến dạng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy ăn cam trước và sau bữa ăn 30 phút và trước lúc đi ngủ.

trai-cay(2)

Các chị em đã từng qua sinh nở hẳn sẽ nhận thấy, khi mang thai ngực của bạn to lên đáng kể. Đó là do các tuyến sữa phát triển nhanh. Ăn đu đủ xanh hầm chân giò, đậu đỏ sẽ giúp các mô mỡ vùng ngực và tuyến sữa phát triển mạnh, làm tăng đáng kể kích thước núi đôi.

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ rồi ép thành nước, uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link