Hai combo quần + giày dép hack dáng được Hương Giang lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Một vài trong số những siêu bí kíp ấy chính là áp dụng hai combo quần dài + giày dép sau đây.

Hương Giang sở hữu chiều cao lý tưởng mà bất kỳ cô nàng nào cũng mơ ước. Tuy nhiên không vì thế mà cô phối đồ xuề xòa cho có, ngược lại cô rất chú ý đến việc chọn đồ. Cô thường xuyên mix đồ có thể ăn gian chiều cao được tuyệt đối và khoe được chân dài miên man, Một vài trong số những siêu bí kíp ấy chính là áp dụng hai combo quần dài + giày dép sau đây.

1. Quần ống siêu dài + giày cao gót

Đây là những món đồ có khả năng mix đồ chuẩn cỉnh. Nếu chọn quần dài vừa phải thì chắc chắn vẫn chẳng thể nào hack dáng tuyệt đối bằng những quần siêu dài, khéo còn dài hơn cả chân cũng được. Bạn có thể học Hương Giang ưu ái những mẫu quần lê thê rồi mix với giày cao gót, chiều dài của đôi chân sẽ được tối ưu hóa. Đến lúc đó, dù bạn có thuộc "team nấm lùn" cũng vẫn mặc được như ý nhé.

Phom dáng dài, ống suông còn có khả năng che nhược điểm đùi to, chân cong hay bắp chân thô. Việc học theo công thức kéo chân kỳ diệu của Hương Giang là một "món hời" không hề nhỏ cho các chị em. 

Empty

Hương Giang mix quần ống dài quét đất với giày cao gót để kéo chân dài miên man.

Empty

Ngay cả khi không sơ vin thì chiều dài đôi chân của Hương Giang vẫn được thể hiện một cách tuyệt đối.

Empty

Hơn nữa, bộ đôi quần ống siêu dài và giày cao gót còn mang đến vẻ thanh lịch, sang chảnh level max cho người diện. 

2. Quần ống rộng cạp cao + giày sneaker trắng

Dù không có thể kéo dài chân như bộ đôi ở trên nhưng cạp cao và sneaker trắng cũng hack dáng vô cùng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn giày sneaker độn đế, hoặc hơi kiễng chân khi tạo dáng chụp ảnh như Hương Giang.

Điều quan trọng là bạn phải sơ vin để giúp hé lộ phần cạp cao và đôi chân sẽ được kéo dài hết cỡ.

Empty

Quần cạp cao và giày sneaker đã hack chiều cao rồi, nhưng chỉ cần cô nàng kiễng chân một chút khi tạo dáng, hiệu ứng kéo chân còn được gia tăng mạnh mẽ hơn nữa.

Empty

 

Giày sneaker độn đế giúp tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn đem đến hiệu quả hack dáng, kéo chân kỳ diệu; chị em không ghim ngay thì quá thiệt thòi mà còn chẳng bao giờ được dáng chuẩn như nàng hậu cả,

Nếu chị em cảm thấy muốn áp dụng công thức kéo chân diệu kỳ của Hương Giang, hãy nghía qua style của cô đảm bảo chắc chắn sẽ có thêm cả các ý tưởng mặc đẹp không ngờ khác đấy. Chẳng cần quá cầu kỳ đã có ngay set đồ như ý rồi dại gì mà không học theo phải không. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn