Nữ tài xế lái ô tô lao trúng 2 mẹ con đi xe máy nhưng không xin lỗi mà còn thách thức điều này

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị nữ tài xế lái ô tô đâm trúng khiến cả hai mẹ con ngã xuống đường thì người phụ nữ đã yêu cầu người này xin lỗi nhưng chỉ nhận lại được lời thách thức.

Ngày 23/12, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ tranh cãi gay gắt sau va chạm giao thông ở Hà Nội.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Được biết, đoạn clip trên được 1 người phụ nữ trong sự việc trên livestream trên Facebook. Theo như sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, một người phụ nữ đang chở con đi trên đường thì bất ngờ bị một chiếc ô tô đâm trúng và ngã văng ra đường. Cú va chạm khiến con gái của người phụ nữ đi xe máy bị kẹt chân và phải nhờ mọi người đến giúp đỡ.

Đáng chú ý, dù xảy ra va chạm nhưng nữ tài xế ô tô lại không xuống xem tình hình ra sao mà vẫn ngồi im trên xe khiến người đi xe máy vô cùng bức xúc. Khi người phụ nữ điều khiển xe máy hỏi thì tài xế ô tô cho rằng, mình không sai nên không phải xuống xe kiểm tra. Yêu cầu tài xế ô tô xuống xe xin lỗi nhưng bất thành, người phụ nữ đi xe máy đã vô cùng tức giận và xảy ra cãi cọ.

Nữ tài xế ô tô trong sự việc.

Nữ tài xế ô tô trong sự việc.

Sau một hồi tranh cãi, người phụ nữ đi xe máy đã túm áo nữ tài xế ô tô để kéo xuống. Nữ tài xế ô tô sau đó đã buông lời thách thức: “Mày gọi trưởng công an quận tao cho mày luôn số này, mày gọi đi”. Người phụ nữ đi xe máy đáp trả: "Tôi hỏi chị, chị đâm vào người ta đã được lời xin lỗi chưa? Tôi hỏi chị nếu con chị ngã lăn ra đây chị có túm (áo) không? Tôi đang điên vì con tôi bị ngã, tôi còn không biết nó gãy chân, gãy tay chỗ nào. Đây tôi cho mà biết, đang đi đường thẳng này thì đâm, 2 mẹ con ngã lăn quay, nằm ở dưới xe đè lên chân".

Sau đó, người phụ nữ đi xe máy một mực yêu cầu được xin lỗi và kiên quyết đứng lại, chặn đầu xe của tài xế ô tô. Cuối cùng, sau một hồi tranh cãi giữa đường gây ảnh hưởng đến cá phương tiện khác thì nữ tài xế ô tô đã phải nhẹ giọng để xin lỗi mẹ con người phụ nữ đi xe máy. Nhận được lời xin lỗi, bgười phụ nữ đi xe máy cũng dịu giọng hơn và lên xe di chuyển.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn