Hoa mắt trước khối tài sản cực khủng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều năm hoạt động trong giới showbiz Việt, ở thời điểm hiện tại, có thể nói Đàm Vĩnh Hưng chính là nghệ sĩ giàu có bậc nhất khi đang sở hữu khối tài sản với nhiều bất động sản, siêu xe, bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá.

Thành công, nổi tiếng với lượng fan hâm mộ hùng hậu, nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng thì ngoài giọng hát người ta còn nhớ ngay đến khối tài sản "khổng lồ" mà nam ca sĩ đang sở hữu. Là một trong những ngôi sao có khổi tài sản khủng nhất showbiz Việt bao gồm bất động sản, các công ty kinh doanh và kho hàng hiệu giá trị... vì vậy nên Mr Đàm luôn khiến công chúng phải lóa mắt khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh xa hoa về những thứ mình đang sở hữu.  

1. Bất động sản xa xỉ

Về bất động sản, danh ca này có căn biệt thự gần 3 triệu USD nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM. Không gian bên trong căn hộ triệu đô của "quý ông nhạc Việt" từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang.

75

Theo chia sẻ từ nam ca sĩ với truyền thông, toàn bộ nội thất đều được anh sưu tầm khi lưu diễn nước ngoài hoặc mua trong nước, nhưng thuộc thương hiệu cao cấp.

76

Đầu năm 2010, Mr Đàm khiến dư luận xôn xao khi khoe trên báo chí đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại khu đô thị tiện ích. Trong đó, một căn penthouse giá khoảng 5 triệu USD với thiết kế đặc biệt, sang trọng đã chính thức thuộc quyền sở hữu của anh. Tổng diện tích sử dụng căn nhà khoảng 700 m2, chưa kể khu sân vườn trên cao.

77

Toàn bộ tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi. Khu sinh hoạt chung với phòng khách sang trọng, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar thiết kế rất hiện đại cùng cả khu thư giãn, khu Cigar ngắm ra hồ nước ở cả 2 phía của penthouse.

2. "Kho" hàng hiệu

78

"Kho" hàng hiệu của Mr Đàm được đặt ngay chính trong nhà của anh. Một gian thắt lưng, một khu túi hiệu, vài giàn giày đủ kiểu, vài tủ kệ trưng quần áo theo các mùa. Ước tính, giá trị của kho đồ hiệu Mr Đàm sở hữu có thể lên đến vài chục tỷ.

Thương hiệu mà ca sĩ này yêu thích và sở hữu nhiều món gồm có Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli...

79

Gần 200 túi xách hàng hiệu được anh mua ở nhiều quốc gia khác nhau nhân các chuyên lưu diễn hay du lịch. Không nói rõ tổng giá trị nhưng anh cho biết nó "ngốn" một số tiền không hề nhỏ.

3. Bộ sưu tập siêu xe

Ông hoàng nhạc Việt cũng là một trong những sao có xe tiền tỷ. Chiếc Lexus RX350 2011 có giá vào khoảng 2.5 tỷ đồng của anh khiến nhiều người khá ngưỡng mộ. Chiếc xe hết sức đặc biệt có thiết bị rất hiện đại với dàn nội thất làm hoàn toàn từ da.

80

Được biết, siêu xe này tậu cách đây khoảng gần 1 năm và đây được xem là chiếc xe mang lại may mắn cho Đàm Vĩnh Hưng. Nó thuộc hàng khủng và đời mới nhất khi xuất hiện trên thị trường. Hiện vẫn chưa tìm thấy cái thứ 2 trong làng showbiz Việt.

Xe Transit Dcar Limited 2014 có nội thất như một căn phòng cao cấp.

Không chỉ có vậy, tháng 8 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng mới khoe chiếc xe hơi Transit Dcar Limited 2014 có nội thất như một căn phòng cao cấp. Đây là sản phẩm của hãng nâng cấp ôtô Dcar tại Việt Nam mang tên Ford Transit DCar Limited với tông chủ đạo là màu kem.

85

Không gian trong xe hướng tới phong cách sang trọng và tinh tế với những chi tiết được thực hiện trau chuốt và tỉ mỉ, mang lại cảm giác thoải mái và riêng tư nhất. Bên trong xe được thiết kế như một khách sạn hạng sang với đầy đủ tiện nghi như: tivi LCD, quầy bar mini, tủ lạnh, bàn họp…

3. Bộ sưu tập nhẫn kim cương tiền tỷ

82

Khán giả từng nhiều phen hoa mắt trước kho đồ hiệu của Mr Đàm. Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, chúng ta không thể không kể tới thú chơi kim cương. Anh không ít lần chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhiều nhẫn kim cương tiền tỷ.

83

Ca sĩ từng khiến nhiều phát hoảng khi công bố mất đồng hồ nạm kim cương rồi đến nhẫn kim cương trị giá hơn 4 tỷ đồng. Anh cũng từng đưa nhẫn kim cương ra dụ thí sinh The Voice.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn