Những lời chúc Giáng sinh ấm áp, ý nghĩa nhất dành cho gia đình

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa biết gửi tới những người bạn yêu thương lời chúc gì vào đêm Giáng sinh này, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Lời chúc Giáng sinh dành cho bố, mẹ ý nghĩa nhất

1. Giáng sinh đến rồi, con chúc bố mẹ có một mùa Giáng Sinh ấm áp. Chúc cả gia đình chúng ta luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

2. Nếu cho con một điều ước, con sẽ ước ông già Noel đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc cả nhà một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành.

3. Thượng đế đã ban tặng cho con món quà vô giá đó chính là thời gian, con sẽ dùng nó để trân trọng, yêu thương bố mẹ. Giáng sinh đã đến, cầu mong gia đình chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc! Giáng Sinh an lành nhé gia đình tuyệt vời của con.

loi_chuc_giang_sinh1

4. Merry Chrismas. Chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất và có một mùa Giáng sinh thật vui vẻ, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc.

5. Điều con cảm thấy hạnh phúc nhất chính là được sinh ra trong gia đình của mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ riêng Giáng sinh mà tất cả các ngày trong năm con đều mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ, mãi mãi bên chúng con. Con yêu bố mẹ, Merry Christmas!

6. Con chúc bố mẹ mùa giáng sinh ấm áp! Điều ước gửi đến ông già Noel của con hàng năm là luôn mong bố mẹ mạnh khỏe, làm điểm dựa vững chắc cho chúng con suốt cuộc đời này. Cả nhà yêu bố mẹ nhiều lắm!

7. Bố mẹ đã dành cả cuộc đời mình với những điều tốt, đẹp nhất cho chúng con. Con cảm ơn và yêu bố rất nhiều! Chúc bố mẹ giáng sinh an lành và hạnh phúc!.

8. Mỗi sáng thức dậy con hạnh phúc và tràn đầy năng lượng khi có bố mẹ ở bên. Được làm con bố mẹ là điều tuyệt vời nhất con có được. Con luôn cầu chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu! Con yêu bố mẹ rất nhiều!

9. Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm ơn trời đất vì đã được sinh ra là con của bố mẹ, và được ở bên bố mẹ trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

10. Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!

11. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.7, Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

12. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, mẹ ở nơi xa đó. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

Lời chúc Giáng sinh dành cho vợ, chồng

1. Giáng sinh đến rồi, em chúc anh sức khỏe luôn dồi dào để tiếp tục lao động và tỏa sáng rực rỡ như anh vẫn luôn làm. Merry Christmas.

2. Merry Christmas. Chúc tình yêu đôi ta bền mãi và những mùa Giáng sinh đều có nhau.

3. Chồng ơi, Noel đang đến rồi, chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp, hỗ trợ, yêu thương nhau như bây giờ mãi chồng nhé. Chúc cho mọi năm Giáng Sinh chúng ta đều ở bên nhau. Merry Christmas.

4. Chúng ta đã bên nhau những năm tháng thanh xuân, gửi tới anh, chồng yêu của em những lời chúc Giáng Sinh ngọt ngào nhất. Mãi mãi bên anh và ủng hộ anh.

5. Hàng vạn lời chúc Giáng Sinh tốt đẹp và ý nghĩa nhất là điều anh muốn nói với em, mong em luôn an nhiên và mãi xinh đẹp vợ nhé. Mãi mãi yêu em.

loi_chuc_giang_sinh2

6. Chúc em, người phụ nữ anh thương yêu sẽ luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ. Thầm mong em mãi giữ nụ cười trên môi, mọi nỗi buồn, cô đơn hãy chia sẻ cùng anh, em nhé.

7. Đông đã về, Giáng Sinh đã tới, chúc cho gia đình nhỏ của chúng ta luôn mãi hạnh phúc!.

8. Em vẫn luôn nhớ về những mùa Giáng Sinh mình có nhau, và giờ đây Giáng sinh của em còn hạnh phúc hơn nữa vì đã có anh ở bên. Mãi là người thương yêu chồng nhất.

9. Noel là dịp để gia đình đoàn viên, nhờ có anh mà hạnh phúc của em ngày càng viên mãn hơn nữa. Mãi yêu anh.

Lời chúc Giáng sinh dành cho các con

1. Chúc con của mẹ hay ăn chóng lớn, và luôn luôn vui vẻ. Với thế giới con không là gì. Nhưng đối với mẹ, con là cả thế giới. Bố mẹ yêu con.

2. Chúc người bạn nhỏ của bố mẹ mau ăn chóng lớn, ngày càng xinh đẹp và học giỏi nhé.

3. Chúc con luôn khoẻ mạnh, bình an, học giỏi, hạnh phúc bên gia đình. Merry Christmas.

loi_chuc_giang_sinh3

4. Giáng sinh về, con lại sắp thêm một tuổi. Chúc con yêu của bố mẹ luôn khỏe mạnh và cứng cỏi trên đường đời.

5. Cảm ơn con đã đến với thế giới này. Chúc con có mùa Noel vui vẻ. Bố mẹ luôn bên con.

6. Con là đóa hoa, là thứ quả ngọt ngào nhất đối với bố mẹ. Gửi thật nhiều lời chúc giáng sinh và năm mới an vui, tuyệt vời nhất dành cho con.

7. Con là món quà ngọt ngào, quý giá nhất suốt cuộc đời ba mẹ. Chúc con trai luôn ngoan, khỏe, học giỏi. Yêu con!

8. Có con, ba mẹ mới cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn! Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ! Đôi bàn tay nhỏ xíu ngày nào giờ đã biết nắm chặt tay mẹ. Mong con luôn ngoan khỏe! Yêu con!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link