Phương Mỹ Chi lên đồ với áo bà ba tôn lên vóc dáng hoàn hảo tuổi 17

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô nàng 17 tuổi còn khoe dáng rực rỡ với tà áo bà ba, ai nấy cũng đều tấm tắc khen ngợi body ngày một hoàn hảo.

Phương Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ với nụ cười tươi, chiều cao ấn tượng và vóc dáng nở nang trông thấy. Mới đây cô nàng còn tự tin khoe ảnh với trạng thái đầy hứng khởi: "Không hề ưỡn nha!".

Empty
Empty

Phương Mỹ Chi đã là thiếu nữ 17 tràn đầy sức sống.

Empty

Trong thiết kế tôn dáng và ôm sát như áo bà ba, vóc dáng của ca sĩ nhí mới thực sự hiện rõ hơn.

Empty

Mới năm nào còn gầy gò, Phương Mỹ Chi giờ đã lớn phổng phao.

Empty

Nhiều người cho rằng chỉ vài năm, Phương Mỹ Chi sẽ trở thành một mỹ nhân đình đám của showbiz Việt.

Vì thường xuyên chia sẻ hình ảnh thay đổi phong cách thời trang đa dạng hơn, bên cạnh tà áo bà ba hay áo dài quen thuộc, Phương Mỹ Chi từng bị một số cư dân mạng nhận xét là già trước tuổi hay quyến rũ quá sớm. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng cô trở thành một nàng thiếu nữ, vì vậy nên cô nàng có quyền được thể hiện vẻ đẹp, vóc dáng của mình. 

Empty

Phương Mỹ Chi mạnh dạn khoe dáng hơn trước.

Empty

Vóc dáng và chiều cao lợi thế, cô nàng có thể thử sức với nhiều phong cách khác nhau hơn.

Việc giữ dáng và làm đẹp ở giai đoạn mới lớn rất khó. Nguyên do là vì cơ thể đang trong lúc phát triển nên cảm giác thèm ăn vặt đến thường xuyên hơn, cũng như ý thức về giữ gìn vóc dáng không nhiều. Để cơ thể vẫn phát triển tốt mà vóc dáng lại không bị thừa cân, chế độ dinh dưỡng và tập luyện vô cùng quan trọng.

Chăm chỉ ăn trái cây

Trái cây giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho vóc dáng, làn da lẫn sức khỏe. Chính vì vậy, mỗi khi thèm ăn hoặc thấy đói, các loại quả được xem như đảm bảo vóc dáng cho bạn một cách hoàn hảo nhất.

Hạn chế thức ăn nhanh

Mặc dù tiện lợi và ngon miệng nhưng thức ăn nhanh không hề tốt cho sức khỏe, điển hình là làm tích tụ chất béo, gây thừa cân, béo phì. Để vóc dáng không quá tròn trịa, sức khỏe không bị ảnh hưởng, bạn chỉ nên ăn thức ăn nhanh nhiều nhất là 3 bữa mỗi tháng.

Vận động mỗi ngày

Tập luyện thể dục thể thao để đốt cháy calo là phương pháp duy nhất cùng  kết hợp chế độ dinh dưỡng với thói quen thể thao sẽ giúp tăng chiều cao, cải thiện body một cách tuyệt vời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link