Những lời chúc hay cho ngày 30/4 và 1/5 ý nghĩa hay nhất

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày trọng đại như ngày 30/4 và ngày 1/5 như thế này thì các bạn đã có được những lời chúc hay để gửi tặng những người thân yêu của mình hay chưa?

Những lời chúc hay cho ngày 30/4 và 1/5 ý nghĩa hay nhất

Để giúp các bạn có được những lời chúc hay cho ngày 30/4 và 1/5 hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu chúc hay và ý nghĩa ngay dưới đây nhé!

Những lời chúc hay cho ngày 30/4 và 1/5 ý nghĩa hay nhất

1.Chúc mừng những cựu chiến binh đã mang lại niềm vui chiến thắng, thống nhất nước nhà! Tưởng nhớ những chiến sỹ đã ngã xuống để có ngày chiến thắng 30/4/1975 của dân tộc!

2. Chúc mừng ngày chiến thắng 30-4. Mãi mãi không quên chiến công của cha anh những người đổ máu vì độc lập và thống nhất đất nước !

3. Xin dâng những bông hoa đẹp nhất và gửi những lời chúc tốt lành nhất tới các cụ Cựu chiến binh đã chiến đấu vì độc lập tự do. Và cũng xin thắp một nén hương cho những chiến sĩ đã ngã xuống trên chiến trường miền Nam, vì hòa bình thống nhất của Tổ Quốc.

4. Kính chúc đồng đội, thân nhân, gia đình, đồng đội và thân nhân gia đình liệt sĩ trên cả nước lời chúc sức khỏe, hạnh phúc.

5. Chúc mừng ngày Thống nhất! 1 phút lặng nhớ đến những người không thể đi hết cuộc chiến, không được hưởng không khí của ngày thống nhất.....

6. Mừng ngày miền nam hoàn toàn giải phóng ! Xin 1 phút mặt niệm tưởng nhớ những vị anh hùng ngã xuống vì dân tộc !! Máu xương của các bác sẽ càng tô thấm thêm Việt Nam ! Và tôi tự hoà mình là người Việt dòng máu con rồng cháu tiên.

3.nhung-loi-chuc-hay-cho-ngay-30-thang-4-và-mong-1-thang5-phunutoday.vn

 

7. Xin kính cẩn nghiêng mình trước vong linh của hàng triệu anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để tất cả chúng ca có thể sống an bình vui vẻ ngày hôm nay....

Thần chiến thắng là những người áo vải

Những binh nhất binh nhì mười tám tuổi

Giết kẻ thù...không đợi có hạt nhân

Những lời chúc hay cho ngày 30/4 và 1/5 ý nghĩa hay nhất

8. Chúc tất cả các bạn bè trong nước, đồng hương ngoài nước có một ngày nghĩ lể thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

9. Nhân ngày kỉ niệm thống nhất đất nước chúc toàn thể anh chị em, đồng bào cả nước có những giờ phút nghỉ ngơi thật thư giản và thoải mái.

10. Nhân ngày 30/4 chúc bạn bè gần xa có những giờ phút thư giản thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình. Hãy tưởng nhớ đến các vị Anh Hùng, các Thương Binh – Liệt Sĩ đã có công bảo vệ sự độc lập tư do cho mãnh đất hình chữ S.

11. Nhân dịp giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất tổ quốc. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các Bà, Mẹ Việt Nam anh hùng; Các anh hùng liệt sỹ; Các anh thương bệnh binh và gia đình các anh lời biết ơn chân thành đối với những đóng góp, hy sinh mất mát của các thế hệ cha anh để cho chúng ta có được ngày hôm nay. Tất cả chúng ta những người có được cuộc sống tốt đẹp ngày hôm nay cần biết trân trọng những gì chúng ta có được và không nên quên những gì mà thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh.

12.Nhân dịp ngày nghĩ lể, chúc em công tác ngày càng tốt, luôn luôn giữ gìn sức khỏe và thành công trong công việc.

13.Chúc các bạn trải qua 1 kì nghỉ lễ vui vẻ

Chúc cho đất nước Việt Nam ngày càng phát truyển

Chúc cho nhân dân Việt Nam hạnh phúc

14. Chúc mừng ngày chiến thắng 30-4. Mãi mãi không quên chiến công của cha anh những người đổ máu vì độc lập và thống nhất đất nước !

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn