Cô giáo mầm non mất tích bí ẩn sau chuyến bay đến Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Sau chuyến bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng cô giáo mầm non mất tích bí ẩn, hơn 1 tuần nay gia đình không liên lạc được.

Vừa qua, trên trang mạng xã hội đăng tải thông tin một cô gái Bắc Giang mất tích bí ẩn sau khi ra sân bay Hà Nội đi Đà Nẵng. Ngay sau khi đăng tải, nội dung nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

mat tich 1

Thông tin nhờ giúp đỡ tìm người được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, người mất tích là em Nguyễn Diễm Hằng (1995), ngụ tại phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang, hiện là cô giáo mầm non Trần Luận trên địa bàn.

Theo VTC news, ngày 21/3, bà Lê Thị Quy cho biết, khoảng 6h ngày 14/3, Hằng chào gia đình và đi làm như thường ngày nhưng đến 8h cùng ngày, nhà trường gọi về thông báo không thấy Hằng đến lớp. Gia đình lập tức gọi điện cho Hằng cũng không liên lạc được nên rất lo lắng. Đến nay đã 1 tuần trôi qua nhưng chưa có tung tích gì.

Qua tìm hiểu, gia đình biết Hằng đã mua vé máy bay đi Đà Nẵng. Ngày 14/3, Hằng không đi dạy như thường lệ mà đi lên Hà Nội, ra sân bay để bay vào Đà Nẵng.

Theo bà Quy, trong quá trình đi tìm Hằng, gia đình được biết Hằng đã liên lạc nhiều lần vào số điện thoại 0964xxx298. Tuy nhiên, khi gia đình gọi vào số điện thoại này thì không liên lạc được.

mat tich 2

Đã 1 tuần trôi qua, gia đình chưa có bất kỳ thông tin nào từ Hằng. (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Về nguyên nhân Hằng mất tích, bà Quy chia sẻ: “Tôi có ngăn cản chuyện tình cảm của con, có lẽ vì lý do đó mà nó buồn chán rồi bỏ đi. Hy vọng Hằng buồn chỉ bỏ đi chơi vài ngày rồi về. Trước nay, Hằng chưa bao giờ bỏ nhà đi như thế này cả”.

Gia đình đã tìm đủ mọi cách để liên lạc tìm kiếm thông tin về Hằng nhưng đều vô vọng.

Hiện gia đình cũng đã báo tin cho cơ quan công an nhờ giúp đỡ tìm kiếm. Độc giả biết thông tin về em Nguyễn Diễm Hằng xin liên hệ với gia đình bà Lê Thị Quy theo số điện thoại: 0168.558.4519.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link