Xem tướng rốn biết ngay vận mệnh của bạn trong tương lai, giàu sang hay nhiều khó khăn vất vả

( PHUNUTODAY ) - Tướng rốn của con người không chỉ nói lên tính cách, mà nó còn cho biết trước vận mệnh của bạn.

Rốn lồi

Theo nhân tướng học những người sở hữu tướng rốn lồi, đặc biệt là rốn tròn đầy là biểu hiện của tính tình cởi mở, hòa đồng. Họ luôn được người xung quanh yêu mến giúp đỡ. Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường có được cuộc sống sung túc, bền lâu, hôn nhân vững bền, bách niên giai lão.

Rốn ngang

Tử vi học chỉ rõ những người có tướng rốn nằm ngang thường là người không có chính kiến riêng nên trong cuộc sống họ khó lòng phát triển được. Những người này thường được bạn bè yêu mến nhưng họ khó lòng đưa ra quyết định riêng của mình. Nên về lâu dài họ khó có thể thành công viên mãn, cuộc sống khó lòng già có dư dả theo ý muốn.

Tướng rốn cho biết được số phận của bạn trong tương lai

Tướng rốn cho biết được số phận của bạn trong tương lai

Chiều hướng của rốn

Trong nhân tướng học thì những ai có rốn sâu, to và hướng lên trên thuộc về cát tướng, làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống giàu có hơn người.

Trong tử vi chọc những người có rốn hướng xuống phía dưới, cả đời sẽ khốn khó, vất vả khó lòng phát triển. Những người này không nên làm kinh doanh, chỉ nên làm ngành liên qua tới kỹ thuật sẽ có cơ hội phát triển, nếu làm kinh doanh thì nên cẩn trọng bạn dễ bị người khác lừa đảo.

Hình dáng rốn vuông

Trong nhân tướng học, rốn có dạng hình tròn hoặc vuông là cát tướng dễ dàng gặp may mắn trong cuộc sống. Những người có tướng rốn này thường giàu lòng nhân hậu, được nhiều quý nhân phù trợ, dễ gặt hái thành công.

Tướng rốn nói lên tương lai của bạn

Tướng rốn nói lên tương lai của bạn

Sau khi kết hôn cuộc sống của những người này thường hạnh phúc viên mãn tới đầu bạc răng long.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn