Những lỗi mặc đồ kém duyên mà mùa hè hay gặp phải, bạn nên nhớ kỹ để cẩn thận hơn

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết nắng nóng, hay mặc đồ mỏng mát quá mà lộ nọ hở kia thì ngay cả đến những trang phục bình thường nhất đôi khi cũng dễ khiến chị em lâm vào tình huống ngại ngùng.

Mùa hè dù là mùa có thể diện đồ thoải mái nhưng cũng là mùa dễ gặp các vấn đề nhất. Nhất là những trang phục bình thường cũng có thể khiến các bạn gặp một vài tình huống trớ trêu. Vậy nên càng vào mùa Hè thì chị em càng nên cẩn trọng với những kiểu trang phục này.

1. Trang phục màu ghi, hồng, tím...

Mặc dù đây là những màu của mùa hè nhưng khi mặc bạn không giữ nách khô thoáng sẽ dễ bị lộ mồ hôi, đặc biệt là màu ghi. Mồ hôi nhất là phần dưới cánh tay có tiết ra thì cũng sẽ chìm màu với lớp áo, nhưng riêng nhưng tông màu như ghi, hồng, tím lại là một vấn đề nghiêm trọng.

Empty

Những màu như hồng hay tím hot trend cũng vẫn lộ mồ hôi như thường vì vậy hãy thử tưởng tượng nếu đang mặc bộ đồ sang chảnh mà lưng hay phần dưới cánh tay lại lấm tấm vết mồ hôi thì sẽ thế này. Có thể nói, đây sẽ là những lỗi khá kém duyên và nhạy cảm.

2. Nội y ren

Các mẫu nội y ren thuê đương nhiên sẽ rất bắt mắt và được chị em yêu thích. Tuy nhiên nếu bạn mặc một chiếc áo dáng ôm hay áo lụa mỏng manh thì đường viền nội y hay viền ren sẽ lộ rõ qua lớp áo. Khi đó dù không lộ đường viền thì phần cúp ngực đính ren cũng lộ dấu vết khó mà che giấu được.

Empty

Nhiều người quá đắm đuối trong style sexy, mát mẻ lại thành ra trông phản cảm, thiếu tinh tế quá đà. Mà lỗi sai cơ bản nhiều chị em hay gặp nhất là lộ nội y kém duyên, khiến quần lót dù mặc trong nhưng chẳng khác gì "lộ thiên" ra ngoài cả. 

3. Váy lụa

Những chiếc váy lụa là item được lòng các chị em bởi nó mang lại vẻ thanh lịch gợi cảm. Đặc biệt vào mùa hè mặc váy lụa sẽ mát vô cùng lại còn quyến rũ. 

Empty

Tuy nhiên có một vấn đề nho nhỏ là bên cạnh sự thanh lịch nhẹ nhàng mà gợi cảm tuyệt đối ấy, váy lụa lại là kiểu váy cực kém duyên trong một vài trường hợp. Chỉ cần một cơn gió vô tình là đủ khiến chị em lúng túng ngại ngùng rồi. Những chiếc váy lụa mỏng và dễ lộ hàng thế này, tốt nhất là nên chuyển sang item khác thì hơn hoặc không thì phải chọn nội y khéo léo

4. Những đôi sandals mát mẻ

Sandals, nhất là những đôi quai trong hay quai mảnh được coi là món đồ sang chảnh kiêu kỳ. Hot trend của năm nay chính là những thiết kế mũi vuông kèm quai mảnh nhưng thực tế nếu bạn không sở hữu đôi chân mịn màng, phần gót sen mềm mại thì đừng nghĩ đến việc xỏ chân trong những đôi sandals mảnh mai này. Hãy xem chân mình có phù hợp, có bị nứt nẻ hay quá khổ không rồi mới chọn sandals nhé. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link